Cấp căn cước công dân cho hơn 110 học viên và cán bộ tại cơ sở cai nghiện Gia Minh

Thứ Bảy, 12/01/2019, 07:20
Ngày 10-1, Đội 3, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an thành phố Hải Phòng đã trực tiếp đến tổ chức cấp căn cước công dân lưu động cho 110 cán bộ, học viên của cơ sở cai nghiện ma tuý Gia Minh nằm trên địa bàn xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên.


Những học viên đang cai nghiện tại cơ sở được cấp căn cước công dân lần này là những người chuẩn bị kết thúc thời gian chữa bệnh, chuẩn bị được trở về với cộng đồng. Tới đây, Đội 3 sẽ tiếp tục tổ chức đợt cấp căn cước công dân cho các học viên còn lại.

CBCS Đội 3, Phòng QLHC về TTXH, Công an thành phố làm thủ tục cấp CCCD cho cán bộ và học viên tại cơ sở cai nghiện Gia Minh.

Theo Đại tá Nguyễn Quang Toàn, Giám đốc cơ sở cai nghiện Gia Minh, việc CBCS Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an thành phố trực tiếp đến tổ chức cấp căn cước công dân cho cán bộ và học viên ở cơ sở là việc làm hết sức ý nghĩa. 

Vì, với cán bộ, nhân viên ở đây, do đặc thù công việc sang thành phố để làm thủ tục cấp CCCD gặp nhiều trở ngại. Đối với các học viên, việc có CCCD sau khi trở về sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho họ tái hoà nhập cộng đồng.

Văn Thịnh
.
.