Tổng cục Chính trị Công an nhân dân tổ chức chương trình vui Trung thu

Thứ Bảy, 26/09/2015, 09:08
Ngày 25/9, tại Hà Nội, Tổng cục Chính trị Công an nhân dân tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu” và tuyên dương các cháu là con cán bộ, chiến sĩ thuộc khối cơ quan Tổng cục đạt danh hiệu Học sinh giỏi năm học 214-2015.


Tới dự và chung vui cùng các cháu thiếu nhi trong tết Trung thu có Trung tướng Trần Văn Nhuận, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị Công an nhân dân.

Các cháu học sinh giỏi, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập năm học 2014-2015 và các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhận quà từ Lãnh đạo Tổng cục và Ban tổ chức.

Chương trình Vui tết Trung thu năm 2015 là một hoạt động thường niên của Tổng cục Chính trị Công an nhân dân, mang tính nhân văn sâu sắc, thiết thực góp phần đẩy mạnh công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Trong đêm hội, Ban tổ chức đã trao 34 suất quà cho các cháu học sinh đạt giải trong các kỳ thi hoc sinh giỏi cấp quốc gia, quận, huyện, các cháu có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập, là học sinh giỏi trong năm học 2014-2015. Ngoài ra, Trung tướng Trần Văn Nhuận còn trao nhiều suất quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tiếp đó, các cháu thiếu nhi được hoà mình cùng với các nhân vật yêu thích trong chương trình nghệ thuật đặc sắc “Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình” do tập thể các nghệ sĩ nhà hát Tuổi trẻ biểu diễn.

Những "thiên thần nhỏ" khoái chí với các màn biểu diễn nghệ thuật đầy màu sắc.

Màn múa sư tử cũng không kém phần vui nhộn.

Đây là một chương trình nghệ thuật đặc biệt với sự kết hợp của nhiều loại hình nghệ thuật; trong đó, chủ đạo là ca múa nhạc, kịch nói và các hình thức hoạt cảnh ca nhạc.

Trước khi kết thúc đêm Trung thu tuyệt vời, các cháu thiếu nhi đã cùng nhau phá cỗ dưới ánh trăng, trong một khu nhà kính rộng lớn, tạo nên một cảnh tượng vui vẻ, nhộn nhịp, đáng nhớ.

Vũ Linh
.
.