Công an các đơn vị, địa phương tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi

Thứ Bảy, 26/09/2015, 07:04
Rằm Trung thu đã đến rất gần, không khí của những lễ hội đêm rằm đã được khởi động khắp mọi miền đất nước...

Công an tỉnh Lạng Sơn: Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, tối 24/9, Công an tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức vui Tết Trung thu cho cháu cháu thiếu nhi là con cán bộ, chiến sỹ trong Công an tỉnh.

Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo các đơn vị cùng với hơn 800 cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, chiến sỹ của các đơn vị trong Công an tỉnh. Ban tổ chức đã xây dựng chương trình hết sức ý nghĩa gồm các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các cháu thiếu nhi biểu diễn, múa lân, múa sư tử vui nhộn, ấn tượng, trưng bày phá cỗ đã thu hút được đông đảo các cháu tham dự. Các cháu thực sự đã có một đêm Trung thu vui vẻ, bổ ích.

Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Lạng Sơn trao thưởng cho học sinh giỏi các cấp.

Nhân dịp này, Công an tỉnh đã biểu dương, trao thưởng cho 15 cháu đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp. Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Công an tỉnh tới con em các cán bộ, chiến sỹ. Qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi để bố mẹ yên tâm công tác.

Công an Nghệ An: Tối 24/9, với không khí vui vẻ, đầm ấm và đầy ý nghĩa, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu là con, em CBCS đón Tết Trung thu.

Trong không khí rộn ràng, vui tươi của các cháu được hưởng ngày Tết Trung thu, Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã chúc mừng, biểu dương thành tích học tập mà con em cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh đạt được trong năm qua. Những thành tích các cháu đạt được trong học tập sẽ giúp bố mẹ tiếp tục yên tâm công tác và chiến đấu.

Đêm hội với nhiều tiết mục văn nghệ vui tươi sôi nổi từ các cháu là con em cán bộ, chiến sỹ và từ các đơn vị kết nghĩa với Công an Nghệ An. Ngoài ra, các cháu được xem múa lân và tham gia nhiều trò chơi thú vị, thể hiện năng khiếu và được nhận được quà thưởng. 

Đoàn viên thanh niên Công an tỉnh Bắc Kạn: Tối 24/9, Chi đoàn Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Kạn tổ chức và tặng quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi tại thôn Thuôm, xã Nông Thượng, TP Bắc Kạn.

Nhân dịp này, chi đoàn đã trao tặng 25 suất quà và tổ chức cho các cháu liên hoan phá cỗ đêm rằm. Đây là hoạt động tình nguyện hết sức có ý nghĩa, nhằm động viên, chia sẻ với địa bàn khó khăn của tỉnh, đồng thời phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, “lá lành đùm lá rách” của đoàn viên thanh niên trong lực lượng, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao.

Nguyễn Thái – Việt Dũng - Xuân Bắc – Trang Nhung
.
.