Cảnh sát trắng đêm bảo vệ bình yên sau khi U23 Việt Nam giành ngôi Á quân

Chủ Nhật, 28/01/2018, 09:22
Hàng triệu người đổ ra đường hò reo, chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam giành ngôi Á quân. Lực lượng CAND đã có mặt, bảo vệ an toàn tuyệt đối các hoạt động của người dân và cổ động viên.


Nhằm  chủ động phòng ngừa, ngăn chặn kịp thời các hoạt động gây mất an ninh, trật tự, bảo đảm tuyệt đối an toàn cho nhân dân tham gia cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu, thực hiện công điện của Bộ Công an, Công an các đơn vị, địa phương đã tăng cường lực lượng xuống địa bàn; xây dựng và triển khai các kế hoạch, phương án bảo đảm ANTT.

Hàng ngàn Cảnh sát đã được tăng cường tại các khu vui chơi công cộng, khu vực trung tâm, tuyến đường trọng điểm, đặc biệt là khu vực đặt màn hình lớn phục vụ nhân dân trong tỉnh đến xem, cổ vũ bóng đá trước, trong và sau thời gian diễn ra trận đấu của đội tuyển U23 Việt Nam.

Hàng triệu người đã đổ ra đường chúc mừng U23 Việt Nam

Cảnh sát giao thông, Cảnh sát hình sự, Cảnh sát cơ động, Cảnh sát trật tự, Cảnh sát 113, Công an các phường, xã… tăng cường cán bộ, chiến sỹ tập trung tuần tra, kiểm soát trên các tuyến, địa bàn trọng điểm nhằm giữ gìn trật tự công cộng, trật tự an toàn giao thông; bố trí cắm chốt tại các vị trí trọng điểm để chủ động pháp hiện, ngăn chặn kịp thời và xử lý nghiêm các hành vi trộm cắp, cướp giật tài sản, cổ vũ quá khích, phản cảm, trái thuần phong mỹ tục, gây rối ANTT…

Đồng thời, bố trí lực lượng, phương tiện tổ chức hướng dẫn, phân luồng, điều tiết giao thông, không để xảy ra ùn tắc giao thông, đua xe trái phép và chủ động phương án sẵn sàng ứng phó với các tình huống phức tạp có thể phát sinh như phòng chống cháy, nổ, cứu nạn cứu hộ, giải tán đám đông… khi có yêu cầu.

Với sự chủ động tập trung lực lượng, tinh thần, trách nhiệm cao nhất, lực lượng Công an đã đảm bảo tốt công tác giữ gìn ANTT, TTATGT, trật tự công cộng cho nhân dân tham gia cổ vũ, ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam an toàn tuyệt đối.

Lực lượng Công an trắng đêm bảo vệ các hoạt động của cổ động viên
Công an TP Vinh, Nghệ An tham gia đảm bảo ANTT
Cảnh sát giao thông điều tiết giao thông, giữ gìn ANTT
Trước đó, hàng ngàn CBCS Công an đã được tăng cường tại các điểm xem bóng đá tập thể nhằm đảm bảo ANTT

Tùng Sơn - Trọng Tuấn
.
.