Diễn tập chữa cháy rừng ở Gia Lai

Thứ Ba, 17/12/2019, 13:53
Sáng 17-12, tại khoảnh 9, tiểu khu 309 thuộc địa bàn xã Ia Der, huyện Ia Grai, Gia Lai, Ban Chỉ huy diễn tập chữa cháy rừng tỉnh Gia Lai tổ chức diễn tập chữa cháy rừng.


Tham gia diễn tập có 50 cán bộ, chiến sĩ Phòng cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Gia Lai với các thiết bị chữa cháy chuyên dụng như: xe chữa cháy, xe bồn tiếp nước, xe chở thiết bị chữa cháy, máy bơm, bộ đàm chỉ huy, kẻng báo động, loa cầm tay... và công an huyện Ia Grai, công an xã Ia Der bảo vệ hiện trường. 

Ngoài ra, quá trình diễn tập còn có sự tham gia của lực lượng chữa cháy rừng các cấp, đơn vị chủ rừng, đội ngũ y-bác sĩ thực hiện sơ cấp cứu người bị thương.
Cán bộ, chiến sĩ phòng Cảnh sát PCCC và CNCH tham gia diễn tập chữa cháy rừng.

Tại buổi diễn tập, các lực lượng tham gia chữa cháy đã trình diễn chiến thuật, kĩ thuật chữa cháy rừng thủ công kết hợp với cơ giới, chữa cháy rừng giữa trực tiếp phối hợp với gián tiếp. 

Lực lượng cảnh sát PCCC và CNCH đã tham gia tích cực và đóng góp vào thành công của chương trình. 

Những kết quả đạt được tại buổi diễn tập là bài học kinh nghiệm quý giá để các lực lượng, trong đó chủ yếu là Cảnh sát PCCC và CNCH kịp thời xử lý, dập tắt các vụ cháy rừng nếu có xảy ra trên địa bàn.

An Khang
.
.