CSGT Hà Nội đưa 1 bà cụ và 1 cháu gái bị lạc về với gia đình

Thứ Hai, 26/02/2018, 20:20
Trong khi làm nhiệm vụ, các Chiến sĩ CSGT số 4 - Công an TP Hà Nội đã giúp 1 bà cụ và 1 cháu gái bị lạc về với gia đình an toàn.

Cụ thể, trong khi làm nhiệm vụ tại đường Bà Triệu (Hoàn Kiếm, Hà Nội), tổ công tác thuộc Đội CSGT số 4 đã phát hiện 1 bà cụ nằm trên vỉa hè. Đến hỏi thăm, bà vẫn nằm co ro không nói được điều gì.

Trước sự việc trên, tổ công tác đã báo cáo với chỉ huy Đội. Ngay sau khi nhận được thông tin, đồng chí Nguyễn Đức Huấn - Phó Đội trưởng đã trực tiếp xuống tận nơi, cùng tổ công tác mua đồ ăn cho bà cụ ăn sau đó đưa bà cụ về trụ sở Công an Lê Đại Hành.

Bà cụ được tổ công tác thuộc Đội CSGT số 4 phát hiện sau 2 ngày bị lạc 

Tại đây, khi bà cụ tỉnh táo đã nhớ được địa chỉ nhà ở Hào Nam - Ô Chợ Dừa và cho biết mình đi chơi và bị lạc đã 2 gày.

 Sau khi xác minh sự việc, Chỉ huy Đội CSGT số 4 là đồng chí Nguyễn Đức Huấn đã đưa bà cụ về trụ sở Công an phường Ô Chợ Dừa, sau đó đưa bà cụ về với gia đình.

Cũng trong ngày, 1 tổ công tác khác thuộc Đội CSGT số 4 làm nhiệm vụ tại đường Nguyễn Khoái - Lãng Yên, thấy 1 cháu gái đi bộ 1 mình với vẻ lo lắng và mệt mỏi. 

Tổ công tác tiến lại hỏi và đưa cháu gái về chốt CSGT để chấn tĩnh tinh thần. Tại đây, cháu gái cho biết mình ở Đông Anh. Đồng chí Nguyễn Đức Huấn đã liên hệ với Công an huyện Đông Anh để xác minh.

Gia đình bé gái bị thất lạc đến trụ sở đội CSGT số 4 đón em sau nhiều ngày tìm kiếm

Theo Công an huyện Đông Anh, hiện đơn vị cũng đang xác minh 1 cháu gái trên địa bàn bị mất tích nhiều ngày. Đồng chí Huấn đã mời cán bộ điều tra Công an huyện Đông Anh lên trụ sở làm việc.

Qua buổi làm việc, cháu gái mà tổ công tác CSGT đưa về trụ sở đúng là cháu gái được gia đình trình báo với Công an huyện Đông Anh. Đội CSGT số 4 sau đó đã bàn giao cháu gái bị lạc cho Công an huyện Đông Anh cùng gia đình. 

Trần Ngọc
.
.