Cụ già 77 tuổi đi khám bệnh bị lạc đường khi trời mưa to được CSGT giúp đỡ

Thứ Năm, 24/08/2017, 17:05
Trung sĩ Nguyễn Văn Trường, Đội CSGT Tuần tra dẫn đoàn, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đang trực ban nhìn thấy cụ Phượng bị gió mưa quật làm ngã dúi dụi trước cổng đơn vị đã kịp thời chạy ra đỡ cụ vào.


Khoảng 6h30 ngày 24-8, cụ Phan Thị Phượng, 77 tuổi, nhà ở Phúc Thọ, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, đang trên đường đi khám bệnh thì bị lạc đường. Trong lúc mưa to, gió lớn cụ đã được CSGT giúp đỡ tận tình.

Cụ Phương tại Đội CSGT Tuần tra dẫn đoàn, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội

Theo thông tin từ Đội CSGT Tuần tra dẫn đoàn, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội, vào thời điểm trên, Trung sĩ Nguyễn Văn Trường đang trực ban thì nhìn thấy cụ Phượng bị gió mưa quật làm ngã dúi dụi trước cổng đơn vị đã kịp thời chạy ra đỡ cụ vào.

Sau khi hỏi han, biết hoàn cảnh cụ từ Nghệ An ra Hà Nội đang tá túc nhà người quen để dậy sớm cho kịp giờ đăng ký chữa bệnh, Trung sĩ Trường đã chủ động xin ý kiến đơn vị giúp đỡ cụ Phượng. 

Được sự đồng ý của đơn vị, Trung sĩ Trường đã chủ động đưa cụ Phượng đi khám bệnh và đến khoảng 9h sáng cùng ngày đã đưa cụ trở lại nhà người quen ở số 9 Thịnh Liệt, Đống Đa.

 Chiều cùng ngày, đơn vị đã nhận được lời cảm ơn từ gia đình và cụ Phượng vì nghĩa cử cao đẹp này của các chiến sĩ CSGT thủ đô.

 

B. An- H. Hiệp
.
.