Bộ trưởng Trần Đại Quang làm việc tại Công an tỉnh Bến Tre

Thứ Bảy, 27/02/2016, 20:16
Ngày 27-2,  Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ chính trị,  Bộ trưởng Bộ Công an đã thăm và làm việc với Công an tỉnh Bến Tre. 

Tham gia Đoàn công tác của Bộ Công an còn có lãnh đạo Văn phòng Bộ Công an, các Tổng cục, Bộ tư lệnh trực thuộc Bộ Công an. Dự buổi làm việc có đồng chí Võ Thành Hạo - Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre; đồng chí Cao Văn Trọng - Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre.

Sau khi nghe lãnh đạo Công an tỉnh Bến Tre báo cáo tóm tắt tình hình, kết quả công tác bảo vệ ANTT ở địa phương trong năm 2015 và kết quả công tác bảo vệ Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, thay mặt lãnh đạo Đảng ủy Công an Trung ương và Bộ Công an, Đại tướng Trần Đại Quang đã nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà lực lượng Công an Bến Tre đã đạt được trong năm 2015. 

Bộ trưởng Trần Đại Quang phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc với Công an Bến Tre.
Bộ trưởng Trần Đại Quang tặng quà cho Công an tỉnh Bến Tre.
Bộ trưởng Trần Đại Quang cùng lãnh đạo Công an Bến Tre trồng cây lưu niệm.

Đặc biệt,  trong dịp Tết Bính Thân, Công an Bến Tre đã giữ vững ANTT, kiềm chế và kéo giảm tội phạm, nhất là tội phạm hình sự, kinh tế và ma túy; tai nạn giao thông được kéo giảm cả về số vụ, số người chết và số người bị thương so với thời điểm Tết năm trước. Công tác an ninh được đảm bảo, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ.

Nói về nhiệm vụ đảm bảo ANTT trong thời gian tới, Bộ trưởng Trần Đại Quang đề nghị lực lượng Công an tỉnh Bến Tre tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, chủ động nắm chắc tình hình; tăng cường và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tham mưu, xây dựng các phương án, kế hoạch đảm bảo ANTT phải sát với tình hình phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương; thực hiện có hiệu quả công tác quản lý Nhà nước trên lĩnh vực ANTT; làm tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng; đẩy mạnh cải cách hành chính, cắt giảm cho đến khi không còn các thủ tục gây phiền hà các tổ chức và công dân.

Dịp này, Bộ trưởng Trần Đại Quang và lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bến Tre đã trồng cây lưu niệm tại khuôn viên Công an tỉnh Bến Tre.

Thanh Liêm
.
.