Bộ trưởng Tô Lâm thăm tặng quà trường THPT Tân Yên 1, Bắc Giang

Thứ Năm, 03/10/2019, 08:29
Bộ trưởng Tô Lâm đã ghi nhận những kết quả, thành tích mà trường THPT Tân Yên I đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí mong muốn, trong thời gian tới, nhà trường tiếp tục giáo dục truyền thống yêu nước, đạo đức Cách mạng, lý tưởng sống cho học sinh, nâng cao chất lượng giáo dục. 

Chiều 2-10, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã về thăm, tặng quà thầy và trò trường THPT Tân Yên I, huyện Tân Yên, Bắc Giang.   Đây là ngôi trường Bộ trưởng Tô Lâm đã có thời gian học tập trong những năm học phổ thông.

Bộ trưởng Tô Lâm thăm phòng truyền thống Trường THPT Tân Yên 1

 Trong những năm qua, thầy và trò trường THPT Tân Yên I luôn nỗ lực thi đua dạy tốt, học tốt, nâng cao chất lượng giáo dục. Nhà trường có đủ các phòng học kiên cố, trang thiết bị phục vụ việc học tập, giảng dạy của giáo viên và học sinh. Trường được công nhận trường Chuẩn quốc gia, vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhất vào năm 2016 đúng dịp kỷ niệm 55 năm ngày thành lập trường. Tại ngôi trường này, đã có nhiều thế hệ học sinh được nuôi dưỡng, trưởng thành. Năm học 2019-2020, trường THPT Tân Yên I duy trì 39 lớp học với tổng số 1.625 học sinh.

Bộ trưởng Tô Lâm tặng quà thầy và trò Trường THPT Tân Yên 1

Phát biểu tại đây, Bộ trưởng Tô Lâm đã ghi nhận những kết quả, thành tích mà trường THPT Tân Yên I đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí mong muốn, trong thời gian tới, nhà trường tiếp tục giáo dục truyền thống yêu nước, đạo đức Cách mạng, lý tưởng sống cho học sinh, nâng cao chất lượng giáo dục. Các em học sinh nỗ lực học tập tốt, sẽ tiếp tục trưởng thành, từ ngôi trường này sẽ xuất hiện nhiều cá nhân tiêu biểu góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Để tạo điều kiện cho giáo viên và học sinh có môi trường học tập tốt, tiếp cận nền công nghệ 4.0, cùng với thăm trường, Bộ trưởng Tô Lâm đã tặng trường THPT Tân Yên I 30 bộ dàn máy vi tính, giúp nhà trường có thêm trang thiết bị giảng dạy, nâng cao chất lượng học tập.


P.A
.
.