Bộ trưởng Tô Lâm dâng hương khu di tích Kim Liên

Thứ Năm, 15/03/2018, 13:30
Trong chuyến công tác tại tỉnh Nghệ An, sáng 15-3, Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã đến dâng hương, dâng hoa tại Khu di tích Kim Liên và Nhà tưởng niệm Bộ trưởng Bộ Công an Trần Quốc Hoàn ở xã Nam Trung, Nam Đàn.

Cùng đi với đoàn có đồng chí Nguyễn Đắc Vinh, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Nghệ An.

Tại Khu di tích Kim Liên, với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn, thay mặt đoàn, Bộ trưởng Tô Lâm đã dâng lên Chủ tịch Hồ Chí Minh lẵng hoa tươi thắm và những nén hương tưởng nhớ công ơn của Người.

Bộ trưởng Tô Lâm cùng đoàn công tác dâng hương tại khu di tích Kim Liên.

Đồng chí Bộ trưởng và các đại biểu nguyện tiếp tục học tập, công tác, chiến đấu, tu dưỡng, rèn luyện và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, CAND học tập và làm theo 6 điều Bác Hồ dạy, tích cực góp phần xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng CAND trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin cậy giao phó, đảm bảo an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội, góp phần phát triển kinh tế, xã hội và hội nhập của đất nước.

Bộ trưởng Tô Lâm cùng đoàn công tác tham quan tại khu di tích Kim Liên.

Cùng ngày, Bộ trưởng Tô Lâm cùng đoàn đại biểu cũng đã đến dâng hương, dâng hoa tại Nhà tưởng niệm của đồng chí cố Bộ trưởng Bộ Công an Trần Quốc Hoàn, tại xã Nam Trung, huyện Nam Đàn.

Đoàn công tác tại khu tưởng niệm.

Đồng chí Bộ trưởng cùng đoàn công tác đã bày tỏ lòng biết ơn những cống hiến to lớn cho cách mạng, cho sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc, những tư tưởng, lý luận của đồng chí là tài sản vô giá đối với lực lượng CAND trong chặng đường đã qua, hôm nay và mai sau.

Trọng Tuấn - Xuân Bắc
.
.