Bộ trưởng Tô Lâm thăm, tặng quà nhân dân xã Lóng Luông và đồn Biên phòng 473

Thứ Tư, 07/02/2018, 15:06
Sáng 7-2, Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an và đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết và tặng quà nhân dân, cán bộ xã Lóng Luông và đồn Biên phòng Tân Xuân, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.

Tại bản Lóng Luông, xã Lóng Luông, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an Bộ trưởng Tô Lâm đã gửi lời chúc mừng năm mới đến bà con nhân dân và cán bộ trên địa bàn tỉnh Sơn La.

Bày tỏ vui mừng trước những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn xã Lóng Luông trong thời gian qua, Bộ trưởng Tô Lâm nhấn mạnh, Đảng, nhà nước luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo cho người dân, các gia đình chính sách, đồng bào dân tộc còn gặp nhiều khó khăn.

Bộ trưởng Tô Lâm mong muốn, đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Lóng Luông tiếp tục đoàn kết, nỗ lực vượt mọi khó khăn, nâng cao đời sống đồng bào, tập trung chăm lo sản xuất, đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, tập trung đẩy lùi tội phạm ma túy, giữ vững sự bình yên nơi vùng cao, góp phần hoàn thành các mục tiêu phát triển của địa phương trong năm 2018.

Bộ trưởng Tô Lâm trao tặng quà cho các tập thể, người có công với cách mạng, các hộ nghèo, người có uy tín, các đối tượng thuộc diện bảo trợ xã hội và trẻ em mồ côi trên địa bàn xã Lóng Luông.

Nhân dịp này, Bộ trưởng Tô Lâm đã trao tặng 77 suất quà cho các tập thể, người có công với cách mạng, các hộ nghèo, người có uy tín, các đối tượng thuộc diện bảo trợ xã hội và trẻ em mồ côi trên địa bàn xã Lóng Luông.

Tiếp đó, Bộ trưởng Tô Lâm và đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cán bộ chiến sỹ đồn biên phòng Tân Xuân đóng quân tại huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La. Sau khi lắng nghe lãnh đạo Đồn biên phòng báo cáo, Bộ trưởng Tô Lâm đánh giá cao những thành tích của Đồn biên phòng Tân Xuân và mong muốn thời gian tới, Đồn biên phòng Tân Xuân cần tiếp tục làm tốt công tác dân vận, vận động nhân dân trong tình hình mới; phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương trong công tác tuần tra, bảo vệ vững chắc biên giới Tổ quốc.

Bộ trưởng Tô Lâm thăm, chúc Tết cán bộ chiến sỹ đồn biên phòng Tân Xuân đóng quân tại huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.

Bộ trưởng Tô Lâm nhấn mạnh, Đồn biên phòng Tân Xuân cần thực hiên tốt phương châm “3 bám, 4 cùng” với nhân dân, tích cực tham gia công tác xóa đói giảm nghèo, cứu nạn cứu hộ, chống tội phạm biên giới, góp phần phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn.

Trong không khí mừng xuân mới, Bộ trưởng Tô Lâm đã trao tặng các phần quà ý nghĩa và chúc CBCS đồn biên phòng Tân Xuân đón Tết Mậu Tuất vui vẻ và đầm ấm.

PV
.
.