Bế giảng khóa K6 trường Trung cấp Cảnh sát Nhân dân VI

Thứ Tư, 28/10/2015, 16:14
Sáng 28/10, trường Trung cấp CSND VI, cơ sở 2 (tại xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) đã long trọng tổ chức lễ Bế giảng khóa K6 đào tạo trung cấp CSND hệ chính qui.

Đại tá Nguyễn Thanh Bình, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo tổng kết toàn khóa học và thừa lệnh Hiệu trưởng công bố các quyết định công nhận tốt nghiệp, xếp loại tốt nghiệp, và thăng cấp bậc hàm nghiệp vụ CSND cho học viên khóa K6 - hệ Trung cấp CSND, niên khóa 2013-2015.
Đại tá - Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thanh Bình đọc báo cáo tổng kết toàn Khóa K6
Nghi lễ tuyên thệ tại Lễ Bế giảng.
Lãnh đạo nhà trường trao Bằng tốt nghiệp, Bằng khen cho các học viên đạt danh hiệu học viên xuất sắc toàn Khóa; học viên giỏi toàn Khóa 2013-2015.

Khóa học K6 trung cấp CSND chính qui có trên 50% học viên là cán bộ đã qua công tác của các địa phương. Các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản thuộc chương trình đào tạo trung cấp CSND hệ chính qui về lý luận chính trị, Pháp luật, Tin học, Ngoại ngữ, Giáo dục quốc phòng, giáo dục thể chất, võ thuật CAND cũng như nghiệp vụ cơ sở và nghiệp vụ chuyên ngành cảnh sát trại giam.

Qua hai năm học tập, rèn luyện đã xuất hiện nhiều gương mặt nổi trội với hàng trăm lượt cá nhân và tập thể lớp được lãnh đạo các cấp khen thưởng. Năm học qua, không có học viên nào bị xếp loại học tập trung bình và yếu kém. Ngoài ra, có 5 tập thể lớp đạt danh hiệu tập thể tiên tiến. Kết quả thi tốt nghiệp đã có 21 học viên đạt loại giỏi, 293 học viên (hơn 60%) đạt loại khá, và có 146 học viên được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

H.Nga
.
.