Báo CAND chúc mừng các trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ Năm, 19/11/2015, 15:06
Ngày 19/11, Đại tá Nguyễn Thanh Hải, Trưởng Cơ quan Đại diện Báo CAND tại TP Hồ Chí Minh cùng cán bộ, phóng viên, công nhân viên Báo CAND đã đến tặng lẵng hoa, chúc mừng tập thể thầy, trò các trường CAND ở phía Nam, gồm: Đại học ANND, Đại học CSND, Cao Đẳng CSND II và Cao Đẳng ANND II, nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tại các trường, Đại tá Nguyễn Thanh Hải đã gửi những lời chúc sức khoẻ tới đội ngũ các cán bộ, giảng viên và các học viên đang công tác, học tập tại trường, chúc cho thầy trò các trường Công an ngày càng đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong công tác giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học.
Đại tá Nguyễn Thanh Hải, Trưởng CQĐD báo CAND tại TP Hồ Chí Minh tặng lẵng hoa chúc mừng thầy trò trường Đại học ANND.

Đại tá Nguyễn Thanh Hải cũng khẳng định, thời gian qua với sự hỗ trợ tích cực của các trường CAND phía Nam, đã góp phần giúp những người làm báo CAND hoàn thành nhiệm vụ và mong rằng mối quan hệ giao lưu, hợp tác giữa Báo CAND với các trường ngày càng thêm gắn bó, bền chặt, góp phần nâng cao hơn nữa hiệu quả trong công tác tuyên truyền, phổ biến các chính sách, chủ trương, đường lối của Đảng, nhà nước, cũng như của Bộ Công an.

Đại tá Nguyễn Thanh Hải, Trưởng CQĐD báo CAND tại TP Hồ Chí Minh tặng lẵng hoa chúc mừng thầy trò trường Đại học CSND.

Đại diện Lãnh đạo các trường đã trân trọng cảm ơn những tình cảm của Ban Biên tập, Cán bộ, phóng viên và nhân viên Báo CAND đã dành cho giáo viên, giảng viên và cán bộ nhân viên của các trường, đây là nguồn động viên rất lớn, khích lệ tinh thần đối với những người làm nghề giáo trong CAND.

Đại tá Nguyễn Thanh Hải, Trưởng CQĐD báo CAND tại TP Hồ Chí Minh chúc mừng thầy trò trường CĐ ANND II và CĐ CSND 2.

Lãnh đạo các trường cũng gửi lời chúc tới toàn thể Ban Biên tập, phóng viên và nhân viên của Báo, và mong muốn báo CAND sẽ ngày càng phát triển, phản ánh được nhiều tin, bài hay, được bạn đọc tin, yêu.

H.Nga
.
.