Báo CAND chúc mừng các trường CAND nhân Ngày nhà giáo Việt Nam

Thứ Ba, 17/11/2015, 15:13
Trong không khí chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày 17/11, Thiếu tướng, TS Phạm Văn Miên, Tổng biên tập, đại diện Ban Biên tập Báo CAND cùng những người làm báo Công an, đã đến chúc mừng tập thể thầy và trò các trường: Học viện An ninh nhân dân, Học viện Quốc tế, Đại học Phòng cháy chữa cháy và Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I.

Thay mặt lãnh đạo Báo CAND, Thiếu tướng Phạm Văn Miên gửi lời chúc mừng tới đội ngũ các thầy, cô giáo học sinh đang nghiên cứu, giảng dạy, theo học tại các nhà trường những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc mừng kết quả giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học, ứng dụng rộng rãi trong thực tiễn của các nhà trường trong thời gian qua. Những người làm Báo CAND chúc các nhà trường luôn đạt được những thành tích cao trong công tác giảng dạy, đào tạo và nghiên cứu khoa học.

Thiếu tướng, TS Phạm Văn Miên, Tổng biên tập Báo CAND tặng hoa chúc mừng trường Đại học Phòng cháy chữa cháy.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên mong muốn thời gian tới, mối quan hệ giao lưu, hợp tác và trao đổi thông tin giữa đội ngũ những người làm Báo CAND cùng tập thể thầy và trò trong các học viện, nhà trường CAND sẽ có sự gắn bó, bền chặt hơn nữa, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật trên các lĩnh vực. Báo CAND và các trường sẽ tiếp tục phối hợp tốt hơn nữa trong công tác tuyên truyền.

Lãnh đạo các nhà trường trân trọng cảm ơn tình cảm của Ban Biên tập và cán bộ, chiến sĩ, phóng viên Báo CAND, mong muốn Báo CAND sẽ tiếp tục phát triển, nhận được nhiều sự tin yêu của bạn đọc.

Đại diện lãnh đạo các trường cảm ơn những tình cảm chân thành của Báo CAND đối với thầy và trò các trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam, coi đây là nguồn động viên, khích lệ đối với các đội ngũ nhà giáo trong lực lượng CAND trong quá trình công tác, giảng dạy và đào tạo.

* Chiều 17/11, Đại tá Đặng Văn Lân, Phó Tổng Biên tập Báo CAND đã chúc mừng tập thể thầy và trò trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang.

Thay mặt cho tập thể Ban Biên tập, phóng viên và cán bộ công nhân viên Báo CAND, Đại tá Đặng Văn Lân đã gửi lời chúc mừng, chúc sức khỏe tới toàn thể lãnh đạo, giáo viên và sinh nhà trường, đồng thời chúc cho tập thể thầy trò  trường  Trung cấp Cảnh sát vũ trang ngày càng đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong công tác đào tạo, giảng dạy, nghiên cứu khoa học, đào tạo ra những chiến sĩ Công an giàu kiến thức, giỏi chuyên môn.

Đại tá Đặng Văn Lân, Phó Tổng Biên tập Báo CAND tặng hoa chúc mừng thầy, trò trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang.

Đại tá Đặng Văn Lân cũng chúc cho mối quan hệ hợp tác giữa Báo CAND với nhà trường ngày thêm bền chặt, đặc biệt là trong công tác phối hợp tuyên truyền, phổ biến thông tin trên các mặt chính trị, xã hội

Đại diện lãnh đạo trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của Báo CAND đối với đội ngũ cán bộ, giảng viên, công nhân viên, học viên của các trường; đồng thời mong muốn mối quan hệ giao lưu, phối hợp giữa Báo CAND và các trường CAND ngày càng sâu rộng hơn.

P.H. - Phương Thủy
.
.