Báo CAND chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ Sáu, 26/02/2016, 14:36
Nhân kỷ niệm 61 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955- 27-2-2016), ngày 26-2, Thượng tá Phạm Quang Khải, Phó Tổng biên tập Báo CAND đã đến chúc mừng Cục Y tế, Bệnh viện 198, Bệnh viện Y học cổ truyền (Bộ Công an)…


Trong năm 2015, đội ngũ y tế của Bộ Công an đã có những bước phát triển về mọi mặt. Các bác sĩ, nhân viên y tế của các bệnh viện, cơ sở y tế trong lực lượng CAND đã hoàn thành tốt kế hoạch công tác chuyên môn, chú trọng nâng cao chất lượng khám, điều trị và phục vụ bệnh nhân. Nhiều kỹ thuật y học tiên tiến được áp dụng ở trình độ cao tại Bệnh viện 198 đã mang lại những kết quả khả quan...

Thượng tá Phạm Quang Khải, Phó tổng biên tập Báo CAND tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Cục Y tế (Bộ Công an)

Thay mặt Đảng ủy Ban biên tập và những người làm báo CAND, Thượng tá Phạm Quang Khải, Phó Tổng biên tập Báo CAND đã chuyển lời thăm hỏi, chúc các thầy thuốc, y, bác sỹ đang công tác tại các bệnh viện, cơ sở y tế CAND luôn dồi dào sức khỏe, ngày càng có nhiều đóng góp trong công tác chăm sóc, khám, chữa bệnh cũng như bồi dưỡng, đào tạo đội ngũ y, bác sỹ kế cận.

Đại diện lãnh đạo Cục Y tế, các bệnh viện, cơ sở y tế CAND gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban biên tập, những người làm Báo CAND luôn dành tình cảm tốt đẹp đối với những người thầy thuốc trong lực lượng CAND.

Lãnh đạo các đơn vị cũng cám ơn Báo CAND, những người làm Báo CAND đã đồng hành với lực lượng y tế để phát triển lực lượng y tế CAND và mong muốn mối quan hệ giữa Báo CAND với các bệnh viện, cơ sở y tế CAND sẽ ngày càng phát triển.

Lực lượng CBCS, y, bác sĩ của lực lượng luôn nỗ lực, tập trung nâng cao chuyên môn, tay nghề, phát triển và ứng dụng thêm nhiều khoa học kỹ thuật vào công tác khám, chữa bệnh, để ngày càng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh hơn nữa cho bệnh nhân CAND và quần chúng nhân dân.

Đại diện lãnh đạo Báo CAND tặng hoa chúc mừng Ban giám đốc Bệnh viện 198 Bộ Công an.
Đại diện lãnh đạo Báo CAND tặng hoa chúc mừng Ban giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền CAND.

Cùng ngày, Đại tá Nguyễn Thanh Hải, Trưởng CQĐD Báo CAND tại TP Hồ Chí Minh dẫn đầu đoàn công tác đã đến chúc mừng các y, bác sỹ tại Bệnh viện 30-4 - Bộ Công an và BV Chợ Rẫy tại TP Hồ Chí Minh.

Đón tiếp đoàn công tác tới chúc mừng tại BV Chợ Rẫy, PGS.TS Nguyễn Văn Khôi - Phó GĐ BV rất xúc động, nói: “Trong nhiều năm qua, báo CAND luôn đồng hành và phản ánh kịp thời những hoạt động chuyên môn của BV Chợ Rẫy.

Đoàn công tác báo CAND tặng hoa và chúc mừng tập thể y, bác sĩ, CBCNV Bệnh viện 30/4.
Đoàn công tác báo CAND tặng hoa và chúc mừng tập thể y, bác sĩ, CBCNV bệnh viện Chợ Rẫy.

Bên cạnh đó cũng luôn sát cánh với lực lượng y, bác sĩ của BV, nhất là lực lượng bác sĩ, điều dưỡng là Đoàn viên thanh niên trẻ, năng động trong nhiều hoạt động phối hợp mang ý nghĩa như khám, chữa bệnh từ thiện cho bà con vùng sâu, vùng xa, xây nhà tình nghĩa cho những trường hợp gia đình diện neo đơn, chính sách; kêu gọi Mạnh Thường Quân hỗ trợ kịp thời cho những trường hợp bệnh nhân có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, mang trọng bệnh được điều trị lành bệnh”.

Thay mặt cho Ban Biên tập và CBCNV, Phóng viên báo CAND, Đại tá Nguyễn Thanh Hải đã chuyển lời thăm hỏi, chúc các thầy thuốc, y, bác sỹ đang công tác tại bệnh viện 30-4 và BV Chợ Rẫy luôn mạnh khỏe, ngày càng có nhiều thành tích hơn nữa trong công tác khám, chữa bệnh, trong nghiên cứu khoa học và ứng dụng khoa học kỹ thuật cao trong ngành Y để luôn là địa chỉ tin cậy của bệnh nhân là CBCS Công an cũng như người dân trong khu vực khi có nhu cầu khám, chữa bệnh.

Thiếu tướng-BS CK II tống Mạnh Chinh - Giám đốc BV 30/4 và PGS.TS.BS Nguyễn Văn Khôi BV Chợ Rẫy cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban biên tập, đến những người làm Báo CAND đã luôn dành tình cảm tốt đẹp đối với những người thầy thuốc CAND nói riêng cũng như những người thầy thuốc nói chung và mong cho sự phối hợp, hợp tác tiếp tục được phát triển, trong nhiệm vụ truyền thông cũng như công tác chăm sóc sức khoẻ cho người dân.


P.H.
.
.