Bệnh viện 30-4 kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ Sáu, 27/02/2015, 18:55
Chiều 27/2, Bệnh viện 30-4 (Bộ Công an) đã tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, phát động phong trào thi đua và trao các phần thưởng cao quý cho các cá nhân, tập thể của Bệnh viện.

Tham dự buổi lễ có Trung tướng KSor Nham, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần-Kỹ thuật (Bộ Công an).

Trong không khí trang trọng, Thiếu tướng-Bác sĩ CKII Tống Mạnh Chinh, Giám đốc Bệnh viện 30-4 đã xúc động đọc lại bức thư của Chủ Tịch Hồ Chí Minh gửi tới ngành Y tế Việt Nam vào ngày 27/2/1955 và yêu cầu CBCS, y bác sĩ Bệnh viện 30-4 cần tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của đơn vị “Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân”, tiếp tục nâng cao chất lượng công tác khám chữa bệnh; giáo dục sức khoẻ cũng như phòng bệnh tốt cho lực lượng CBCS CAND phía Nam cũng như người dân khu vực.

Trung tướng KSor Nham trao Bằng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba cho các cá nhân thuộc Bệnh viện 30-4.

Thay mặt cho Đảng uỷ, Ban giám đốc Bệnh viện, Thiếu tướng Tống Mạnh Chinh phát động phong trào thi đua đến toàn thể CBCS, nhân viên Bệnh viện, với mục tiêu thực hiện thắng lợi công tác y tế năm 2015, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo Tổng cục Hậu cần-Kỹ thuật (Bộ Công an) giao phó.

Tại buổi lễ, Trung tướng KSor Nham, Thiếu tướng Tống Mạnh Chinh đã trao các phần thưởng cao quí của Chủ tịch nước cho các cá nhân và tập thể Bệnh viện đã có những thành tích trong công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Thiếu tướng Tống Mạnh Chinh trao Huy chương Chiến sĩ vẻ vang các hạng cho các cá nhân thuộc Bệnh viện.

Gồm: 4 cá nhân nhận được Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba; 4 cá nhân được Huy chương Vì ANTQ; 17 cá nhân được Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng Nhất; 15 cá nhân được Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng Nhì và 19 cá nhân được Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng Ba.

H.Nga
.
.