Báo CAND tiếp nhận 200 tấn gạo ủng hộ đồng bào miền Trung

Chủ Nhật, 01/11/2020, 16:33

Sáng 1-11, tại Hà Nội, Báo CAND tổ chức Lễ tiếp nhận 200 tấn gạo, trị giá 2,7 tỷ đồng ủng hộ các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ từ Hệ thống Thẩm mỹ viện (TMV) Ngọc Dung.


Tham dự buổi lễ có Đại tá Phạm Khải, Tổng Biên tập Báo CAND; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Biên tập và đại diện lãnh đạo các ban của Báo. Về phía Công ty TNHH TMV Ngọc Dung có ông Bùi Văn Tiến, Phó Tổng Giám đốc; đại diện lãnh đạo các phòng thuộc Công ty.

Đại tá Phạm Khải cùng Ban Biên tập Báo CAND tiếp nhận biểu trưng 200 tấn gạo từ Công ty TNHH TMV Ngọc Dung.

Trước tình hình mưa lũ gây hậu quả nghiêm trọng tại các tỉnh miền Trung thời gian qua, Hệ thống TMV Ngọc Dung phối hợp với Báo CAND ủng hộ 200 tấn gạo cho các gia đình khó khăn, chịu thiệt hại nặng nề, trong đó 20 tấn gạo ủng hộ gia đình các CBCS Công an trên tuyến đầu phòng chống thiên tai, giúp đỡ người dân khắc phục hậu quả mưa lũ. Dự kiến số lượng gạo sẽ được quy đổi ra tiền mặt và Hệ thống TMV Ngọc Dung, Báo CAND sẽ phối hợp các cơ quan chức năng trực tiếp đến hỗ trợ các hộ dân đang gặp hoàn cảnh khó khăn tại TP Đà Nẵng, các tỉnh: Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An.

Đại tá Phạm Khải, Tổng Biên tập Báo CAND phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH TMV Ngọc Dung Bùi Văn Tiến cho biết, những phần quà từ công ty xuất phát từ tấm lòng, tình cảm và mong muốn sẻ chia khó khăn, mất mát với đồng bào miền Trung đang chịu thiệt hại nặng nề do mưa lũ. Là đơn vị tiên phong trong ngành làm đẹp thực hiện hoạt động cứu trợ dịp này, Hệ thống TMV Ngọc Dung muốn kêu gọi nhiều đơn vị khác trong cùng và ngoài ngành cùng tham gia, nhằm khắc phục hậu quả thiên tai, góp phần giảm nhẹ gánh nặng cho chính quyền địa phương và người dân.

"Đặc biệt, thông qua hoạt động trao tặng, Hệ thống TMV Ngọc Dung muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả CBCS QĐND, CAND - những người ngày đêm “quên thân” mình vì nhân dân miền Trung. Số lượng 20 tấn gạo được gửi riêng đến gia đình của các CBCS Công an là tấm lòng không chỉ riêng Hệ thống TMV Ngọc Dung, mà còn của hàng vạn tấm lòng người dân ngoài kia hướng tới", ông Bùi Văn Tiến nhấn mạnh.

Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH TMV Ngọc Dung Bùi Văn Tiến phát biểu tại buổi lễ.

Tiếp nhận những phần quà ý nghĩa của Công ty TMV Ngọc Dung, Đại tá Phạm Khải cho biết, Công ty TMV Ngọc Dung là đơn vị quen thuộc từng đồng hành với Báo CAND trong các hoạt động xã hội từ thiện trước đây. Trong năm 2020, đây là lần thứ ba Công ty TMV Ngọc Dung phối hợp với Báo CAND tổ chức các hoạt động này: Giai đoạn đầu xảy ra dịch bệnh COVID-19, Công ty TMV Ngọc Dung đã ủng hộ 1 tỷ đồng mua trang thiết bị y tế phòng, chống dịch và ủng hộ CBCS Công an tuyến đầu phòng, chống dịch. Khi dịch bệnh bùng phát giai đoạn hai, Công ty TMV Ngọc Dung đã ủng hộ 7.000 bộ đồ bảo hộ y tế cho các bệnh viện tại Đà Nẵng.

Nhân dịp này, Công ty TMV Ngọc Dung có lẵng hoa chúc mừng Báo CAND kỷ niệm 74 năm Ngày phát hành số báo đầu tiên.

Đánh giá việc làm của Công ty TMV Ngọc Dung có ý nghĩa, thiết thực trong bối cảnh cả nước hướng về đồng bào miền Trung ruột thịt, Tổng Biên tập Báo CAND trân trọng cảm ơn nghĩa cử nhân văn cao đẹp của Công ty TMV Ngọc Dung. Đồng thời khẳng định Báo CAND luôn là địa chỉ tin cậy để các doanh nghiệp, nhà tài trợ có thể đồng hành, gửi gắm niềm tin, phối hợp trao tặng những phần quà mà đồng bào gặp khó khăn đang trông chờ...

Với mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa những giá trị nhân văn cho cộng đồng, thời gian vừa qua, Công ty TMV Ngọc Dung đã thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa như: "Tết ấm Hà Nam", Ngày hội Quốc tế thiếu nhi trao tặng học bổng, xây dựng khuôn viên giải trí, tu sửa nhà và mang đến nhiều niềm vui tinh thần cùng cho trẻ em mồ côi và người già neo đơn tại Trung Tâm xã hội tỉnh Hà Nam; trao tặng 1 tỷ đồng mua các trang thiết bị tặng Bộ đội biên phòng đang ngày đêm canh gác ở các đường mòn, lối ở, rừng sâu, nơi biên cương của Tổ quốc; ủng hộ 6.500 bộ trang phục bảo hộ y tế cho CBCS Công an trên tuyến đầu chống dịch; phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam trao tặng 2 mái ấm tình thương cho các hộ gia đình khó khăn tại huyện Cần Giờ, TP Hồ Chí Minh...


Quỳnh Vinh - Xuân Trường
.
.