Báo CAND chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ Sáu, 28/02/2020, 08:04
Sáng 26/2, thừa ủy quyền của lãnh đạo Ban Biên tập Báo CAND, Thượng tá Nguyễn Văn Long, Phó Trưởng Ban Thư ký Tòa sạn Báo CAND, Trưởng Văn phòng Báo CAND tại miền Trung, đã đến thăm, chúc mừng tập thể y, bác sĩ Bệnh viện 199- Bộ Công an (đóng tại quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng). 


Thay mặt đoàn công tác Báo CAND, Thượng tá Nguyễn Văn Long gửi lời chúc mừng đến lãnh đạo; y, bác sĩ; nhân viên Bệnh viện 199, chúc Bệnh viện tiếp tục đạt được những thành công mới trong công tác khám, chữa bệnh và nghiên cứu khoa học, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khám chữa bệnh cho CBCS Công an và nhân dân khu vực miền Trung- Tây Nguyên; đặc biệt, góp phần tích cực trong công tác phòng ngừa dịch bệnh COVID- 19. Đại tá Quách Hữu Trung, Giám đốc Bệnh viện 199, gửi lời cảm ơn tới Ban Biên tập Báo CAND, cảm ơn sự đồng hành của Văn phòng Báo CAND tại miền Trung trong suốt thời gian qua.

Đại diện Báo CAND tặng hoa chúc mừng đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện 199.

Với sự quan tâm đầu tư của Bộ Công an, sự quyết tâm, nỗ lực của tập thể lãnh đạo và đội ngũ y, bác sỹ; cán bộ viên chức, Bệnh viện 199 đã có bước phát triển mạnh mẽ, được xếp là Bệnh viện hạng I đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho CBCS Công an và nhân dân trong khu vực.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Bệnh viện 199 đã được Bộ Công an và UBND TP Đà Nẵng chọn là một trong những cơ sở tiếp nhận, theo dõi và điều trị ban đầu đối với bệnh nhân bị nghi ngờ nhiễm bệnh. Bệnh viện đã triển khai kế hoạch giám sát và phòng chống, sẵn sàng các phương án ứng phó khi có tình huống xảy ra.

Thân Lai
.
.