Báo CAND chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ Hai, 24/02/2020, 17:54
Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2020), ngày 24/2, Đoàn công tác của Báo CAND do Đại tá Phạm Quang Khải, Tổng Biên tập làm Trưởng đoàn đã đến chúc mừng tập thể y, bác sĩ: Bệnh viện 19-8, Bệnh viện Y học cổ truyền, Cục Y tế (Bộ Công an) và Cục Quản lý khám chữa bệnh (Bộ Y tế).


Trong những năm qua, ngành Y tế Việt Nam không ngừng lớn mạnh, công tác khám chữa bệnh đạt nhiều thành tựu to lớn. Trình độ chuyên môn, kỹ thuật của đội ngũ y, bác sĩ cả nước nói chung và các bệnh viện đóng trên địa bàn thành phố Hà Nội, trong có các bệnh viện thuộc Bộ Công an nói riêng không ngừng đổi thay, phát triển về mọi mặt.

Nhiều tấm gương thầy thuốc tiêu biểu đã góp phần quan trọng vào công tác khám, chữa bệnh, nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cho người dân. Không ít cơ sở y tế trở thành trung tâm y tế hàng đầu với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, là nơi đào tạo y học của cả nước. Đáng chú ý, trong thời gian qua, các cơ sở y tế, đội ngũ y, bác sĩ đã không ngừng nỗ lực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, ổn định tâm lý người dân.

Đại tá Phạm Quang Khải, Tổng Biên tập Báo CAND chúc mừng lãnh đạo Cục Y tế (Bộ Công an).

Thay mặt Đảng ủy – Ban Biên tập Báo CAND, Đại tá Phạm Quang Khải, Tổng Biên tập Báo CAND đã tặng hoa; gửi lời chúc tới các y, bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện: 19-8, Y học cổ truyền, Cục Y tế (Bộ Công an) và Cục Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y tế), qua đó mong muốn, thời gian tới, công tác phối hợp tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho người dân trong việc chăm lo sức khỏe, phòng, ngừa dịch bệnh, nhất là dịch Covid-19 hiện nay giữa Báo CAND và các bệnh viện, đơn vị quản lý khám chữa bệnh trong và ngoài lực lượng CAND được tăng cường và hiệu quả hơn nữa.

Đại tá Phạm Quang Khải, Tổng Biên tập Báo CAND chúc mừng Ban Giám đốc Bệnh viện 19-8 (Bộ Công an).

 Đại diện lãnh đạo các bệnh viện, Cục Y tế (Bộ Công an) và Cục Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y tế) đã bày tỏ sự cảm ơn những tình cảm mà Ban Biên tập, đội ngũ làm Báo CAND đã dành tặng thời gian qua và khẳng định, sự đồng hành của Báo CAND với công tác quản lý, khám chữa bệnh của các đơn vị đã, đang và sẽ tiếp tục góp phần nâng cao hơn nữa hiệu quả tuyên truyền, bảo vệ sức khỏe cho người dân.

Đại tá Phạm Quang Khải, Tổng Biên tập Báo CAND chúc mừng Ban Giám đốc Bệnh viện Y học Cổ truyền (Bộ Công an) .
Đại tá Phạm Quang Khải, Tổng Biên tập Báo CAND chúc mừng lãnh đạo Cục Quản lý khám chữa bệnh (Bộ Y tế).
Trần Huy
.
.