Ấn tượng đêm Guitar show chào tân sinh viên Học viện ANND

Thứ Ba, 03/10/2017, 10:02
Tối 2-10, Đoàn Thanh niên Học viện ANND tổ chức chương trình “Chào tân sinh viên Khoá D49” và Guitar show “Begin your 18”.

Tới dự chương trình có Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Quý Khoát và Đại tá Lê Ngọc An Phó Giám đốc Học viện ANND cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, các thầy cô giáo, đoàn viên, sinh viên Học viện ANND và hơn 600 tân sinh viên Khóa D49…

Chương trình “Chào tân sinh viên Khoá D49” và Guitar show “Begin your 18”do đoàn Thanh niên Học viện ANND tổ chức.

Chương trình chào tân sinh viên được tổ chức với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, trong đó, tuyên dương thủ khoa xuất sắc và guitar show “Begin your 18” chào tân sinh viên là một trong những hoạt động đó.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Đại tá Lê Ngọc An, Phó Giám đốc Học viện ANND đánh giá cao những hoạt động chào tân sinh viên của Đoàn thanh niên Học viện, biểu dương tinh thần xung kích, sáng tạo của đoàn viên, sinh viên toàn Học viện góp phần tạo nên một khí thế thi đua sôi nổi trong Học viện nói chung, trong các tân sinh viên khóa mới nói riêng. Hy vọng rằng, đây sẽ là sân chơi bổ ích cho các bạn học viên D49, giúp các em nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập, rèn luyện, sinh hoạt tại Học viện.

Đại tá Lê Ngọc An, Phó Giám đốc Học viện ANND phát biểu tại chương trình.

Đại tá Lê Ngọc An, Phó Giám đốc Học viện ANND chúc mừng các tân sinh viên Khoá D49 đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn thí sinh khác trên cả nước để trở thành sinh viên của ngôi trường hàng đầu trong lực lượng CAND. 

Thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện ANND Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Quý Khoát đã trao tặng 3 phần quà tuyên dương thủ khoa tuyển sinh đầu vào của Học viện.

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Quý Khoát đã trao tặng 3 phần quà tuyên dương thủ khoa tuyển sinh đầu vào của Học viện.
 Các tân sinh viên Khóa D49 tham dự chương trình “Chào tân sinh viên Khoá D49” và Guitar show “Begin your 18”.
Tiết mục dân vũ sôi động mở đầu chương trình nghệ thuật “Chào tân sinh viên Khoá D49” và Guitar show “Begin your 18”
Tiết mục "Sứ thanh hoa" hòa tấu guitar và sáo.
Tiết mục "Em dạo này" với thể loại Valse vui nhộn do cặp đôi nữ sinh dễ thương Châm Anh (bên phải) và Nguyễn Quỳnh thể hiện.
Tiết mục hòa tấu guitar "careless whisper" do cô nàng đa tài Châm Anh thể hiện.
Một số hình ảnh nổi bật trong đêm Guitar “Những chuyến đi dài” tại Học viện ANND:
Trần Ngọc
.
.