Ấn tượng đêm Guitar show chào tân sinh viên Học viện ANND

Thứ Sáu, 30/09/2016, 10:01
Tối 29-9, Đoàn Thanh niên Học viện ANND tổ chức chương trình “Chào tân sinh viên Khoá D48” và Guitar show “Những chuyến đi dài”.

Tới dự chương trình có Thiếu tướng, GS.TS Lê Minh Hùng và Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Quý Khoát, Phó Giám đốc Học viện ANND; Đại uý Phạm Văn Đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng cục Chính trị CAND; đại diện lãnh đạo các đơn vị, các thầy cô giáo, đoàn viên, sinh viên Học viện ANND và hơn 600 tân sinh viên Khóa D48…

Thiếu tướng ,GS.TS Lê Minh Hùng, Phó Giám đốc Học viện ANND tặng thưởng cho 5 thủ khoa đầu vào xuất sắc

Thiếu tướng Lê Minh Hùng chúc mừng các tân sinh viên Khoá D48 đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn thí sinh khác trên cả nước để trở thành sinh viên của ngôi trường hàng đầu trong lực lượng CAND; đồng thời thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện ANND tặng 5 phần quà tuyên dương thủ khoa tuyển sinh đầu vào của Học viện.

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Quý Khoát, Phó Giám đốc Học viện ANND trao tặng bộ trống cho Đoàn thanh niên Học viện.

Các tân sinh viên đã được thưởng thức những tiết mục guitar đặc sắc do CLB Guitar Học viện ANND và CLB Guitar một số trường đại học trên địa bàn Hà Nội biểu diễn. Guitar show đã đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ ngọt ngào, sâu lắng tới sôi nổi, vui tươi, tạo nên một không khí phấn khởi trong mỗi đoàn viên, sinh viên.

Thượng úy Dương Xuân Khiêm, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện ANND chúc mừng các đơn vị tham gia đêm văn nghệ

Thượng uý Dương Xuân Khiêm, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện ANND chia sẻ, “Chào tân sinh viên” là chương trình ý nghĩa, được Đoàn thanh niên Học viện tổ chức có hiệu quả trong những năm gần đây nhằm tạo diễn đàn sinh hoạt chính trị đầu khóa cho những đoàn viên khóa mới.

Năm 2016, bên cạnh các chương trình biểu diễn nghệ thuật, giới thiệu các CLB theo sở thích, Đoàn thanh niên Học viện ANND còn tổ chức các buổi sinh hoạt chính trị giới thiệu truyền thống của Đoàn, cơ cấu tổ chức của Đoàn trong CAND, các phong trào hành động cách mạng của đoàn viên thanh niên Công an; tổ chức cho đoàn viên thăm quan phòng truyền thống Học viện…

Cận cảnh những thủ khoa đầu vào của các khối thi Học viện ANND năm 2016

“Các hoạt động ấy sẽ góp phần cổ vũ, động viên, giúp đoàn viên khóa D48 nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập và rèn luyện tại Học viện ANND”, Thượng uý Dương Xuân Khiêm mong muốn.

Một số hình ảnh nổi bật trong đêm Guitar “Những chuyến đi dài” tại Học viện ANND:


An Quỳnh
.
.