Sôi động đêm nhạc “Khởi nguồn nhịp sống xanh” chào đón tân sinh viên Học viện ANND

Thứ Sáu, 09/11/2018, 07:59
Hướng tới kỉ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, tối 9-11, tại Hội trường lớn Học viện An ninh nhân dân (ANND) đã tổ chức Gala “Khởi nguồn nhịp sống xanh” chào đón tân sinh viên D50.

Đêm Gala “Khởi nguồn nhịp sống xanh” chào tân sinh viên khóa D50 là hoạt động nhằm tăng cường mối quan hệ đoàn kết giữa thầy và trò, phát huy truyền thống học tập, rèn luyện các thế hệ học viên chuyên khoa 1 đồng thời đây là hoạt động giúp kết nối tân sinh viên với trường, lớp, thầy cô giáo, bạn bè, đồng thời là sân chơi lành mạnh, bổ ích để các bạn trẻ thể hiện tài năng, bản lĩnh, sự tự tin và các kỹ năng mềm khác của mình. 

Đêm Gala chào tân sinh viên khóa D50 với chủ đề “Khởi đầu nhịp sống xanh” lần đầu tiên được tổ chức trong chuyên khoa 1.
Đến dự có các thầy cô giáo, học viên Học viện ANND và các em tân sinh viên D50 chuyên khoa 1.
Những tiết mục dân vũ sôi động chào đón tân sinh viên D50.

Đêm Gala thực sự là một bữa tiệc âm nhạc đầy sắc màu, là một món quà bất ngờ và đầy ý nghĩa của tân sinh viên khóa D50 CK1 dành tặng tới các thầy cô và các anh chị khóa trên.

Tiết mục Sáo Mèo dự dương của học viên khóa D50 đưa khách mới đến với những vùng quê miền núi Việt Nam.

Điểm nhấn của đêm Gala là cuộc trò chuyện giữa các thế hệ học viên tiêu biểu của chuyên khoa 1 xoay quanh những câu chuyện học tập và rèn luyện dưới mái trường Học viện ANND.

Các bạn học viên đã chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình học tập, rèn luyện, sinh hoạt tại Học viện ANND, định hướng cho các bạn tân sinh viên những hiểu biết sâu sắc hơn về điều lệnh võ thuật CAND, về quá trình học tập, rèn luyện và tham gia nghiên cứu khoa học. 

Buổi Tọa đàm giữa các thế hệ học viên chuyên khoa 1.

Nội dung buổi tọa đàm trang bị thêm cho các tân sinh viên nhiều kiến thức bổ ích, đặc biệt xác định rõ động cơ, lựa chọn thái độ học tập đúng đắn, hợp lý nhất, nhận ra sự cần thiết phải trang bị các kỹ năng mềm quan trọng trong những năm ngồi trên ghế giảng đường và đồng thời có thêm những kinh nghiệm thực tiễn quý báu trong cuộc sống.

Trần Ngọc-C500
.
.