Hội nghị tập huấn công tác chính sách trong CAND năm 2016

Thứ Ba, 01/11/2016, 12:30

Ngày 1-11, tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng), Bộ Công an đã tổ chức Hội nghị tập huấn Công tác chính sách, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và công tác tổ chức cán bộ trong CAND năm 2016.


Dự và chỉ đạo hội nghị có Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Trung tướng Trần Bá Thiều, Tổng Cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND; Thiếu tướng Nguyễn Quang Chữ, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND; Đại tá Nguyễn Hải Trung, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND; Thiếu tướng Phạm Xuân Bình, Cục trưởng Cục Chính sách...

Tham dự hội nghị có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng và các đại biểu đến từ Công an các đơn vị, địa phương trong cả nước.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành phát biểu chỉ đạo hội nghị

Tại Hội nghị lần này các đại biểu được nghe phổ biến một số vấn đề mới của công tác tổ chức cán bộ triển khai thực hiện trong năm 2016; Một số vấn đề mới của công tác chính sách triển khai thực hiện trong năm 2016; Phổ biến các vấn đề mới trong công tác khám chữa bệnh theo luật Bảo hiểm y tế.

Hội nghị cũng dành nhiều thời gian cho các đại biểm thảo luận, đặt câu hỏi, giải đáp thắc mắc, xây dựng, đóng góp ý kiến về những vấn đề có liên quan.

Thừa ủy quyền Thủ tướng Chính phủ, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Phòng Bảo hiểm xã hội.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành nhấn mạnh, công tác BHXH, BHYT và chính sách có vai trò rất quan trọng trong xây dựng lực lượng CAND, góp phần bù đắp, tái tạo sức lao động và động viên cán bộ, chiến sĩ yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành cũng đề nghị Tổng cục Chính trị CAND, Cục Chính sách và Cục Tổ chức cán bộ truyền đạt tới các đại biểu tham dự hội nghị lần này những nội dung cơ bản, những điểm mới của các chế độ, chính sách và công tác tổ chức cán bộ, để tác chính sách và tổ chức cán bộ trong CAND ngày càng hoàn thiện, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong công tác và xây dựng lực lượng CAND trong tình hình mới…

Cũng tại hội nghị, thừa ủy quyền Thủ tướng Chính phủ, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Phòng BHXH, Cục Chính sách, Tổng cục Chính trị CAND.

Bảo Hiểm xã hội Việt Nam cũng đã trao Bằng khen tặng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chính sách, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và công tác tổ chức cán bộ trong CAND.

Kim Ngân
.
.