Trưởng Công an xã hy sinh trong khi thi hành nhiệm vụ

Thứ Ba, 25/12/2018, 11:38
Trong lúc đang thi hành nhiệm vụ, đồng chí Dũng bị đối tượng dùng dao đâm rồi bỏ chạy. 


Theo thông tin ban đầu, vào ngày 25-12-2018, Công an xã Tiến Lợi nhận tin báo tại vòng xoay Nam Phan Thiết, thuộc thôn Tiến Lợi, thành phố Phan Thiết có một thanh niên (chưa rõ lai lịch) cầm dao, có biểu hiện nghi ngáo đá lao vào các xe đang lưu thông trên đường, gây mất trật tự công cộng. 

Nhận được tin báo, Trung tá Trần Văn Dũng, Trưởng Công an xã Tiến Lợi cùng một chiến sỹ Công an đã đến hiện trường để giải quyết vụ việc.

Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Thuận và lãnh đạo Công an thành phố Phan Thiết có mặt tại bệnh viện để động viên gia đình Trung tá Trần Văn Dũng.

Trong lúc đang thi hành nhiệm vụ, đối tượng bất ngờ dùng dao đâm vào người đồng chí Dũng rồi bỏ chạy. Đến km 6, thuộc địa phận xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam, đối tượng đã bị lực lượng Công an xã và nhân dân vây bắt. Đối tượng đã dùng dao đâm vào người để tự sát nhưng đã bị lực lượng chức năng khống chế, bắt giữ và đưa đi cấp cứu.

Đồng chí Trần Văn Dũng đã được đưa đi cấp cứu nhưng đã hy sinh vì vết thương quá nặng.

Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Thuận và lãnh đạo Công an thành phố Phan Thiết đã có mặt tại bệnh viện để chia buồn với gia đình và chỉ đạo các lực lượng nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ việc.

Bích Thuận
.
.