Nhặt được của rơi trả lại người mất

Thứ Ba, 17/05/2016, 10:03

 Chị Thắm bày tỏ lời cám ơn sâu sắc và sự ngưỡng mộ đến những chiến sĩ Công an, dù cuộc sống và điều kiện công tác còn nhiều khó khăn, gian khổ, các anh vẫn bám cơ sở “ba cùng” (cùng ăn, cùng ở, cùng làm) với nhân dân, hết lòng vì nhân dân phục vụ...

   

 

Ngày 17-5, Công an huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum, đã trao tài sản bị đánh rơi lại cho khổ chủ là chị Vũ Thị Thắm (36 tuổi, trú xã Tân cảnh, huyện Đăk Tô). 

Trước đó, trưa 16-5, trên đường đi công tác địa bàn từ xã Đăk Rơ Nga về Công an huyện Đăk Tô, Trung úy Huỳnh Thanh Cường (cán bộ công tác Đội Xây dựng phong trào và phụ trách xã về ANTT Công an huyện Đăk Tô) nhặt được 1 túi xách màu nâu, bên trong có giấy tờ tùy thân của người mất và 1 chiếc ví đựng số tiền gần 20 triệu đồng tiền mặt. Trung úy Cường đã báo cáo lãnh đạo Công an huyện và thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng để tìm người bị mất tài sản. 

 Chủ nhân của số tài sản bị đánh rơi là chị Thắm đã đến Công an huyện Đăk Tô nhận lại số tài sản trên trong nỗi vui mừng khôn xiết.    

Trung úy Huỳnh Thanh Cường trao lại tài sản đã nhặt được cho chị Vũ Thị Thắm.

Chị Thắm bày tỏ lời cám ơn sâu sắc và sự ngưỡng mộ đến những chiến sĩ Công an, dù cuộc sống và điều kiện công tác còn nhiều khó khăn, gian khổ, các anh vẫn bám cơ sở “ba cùng” (cùng ăn, cùng ở, cùng làm) với nhân dân, hết lòng vì nhân dân phục vụ.

N.H.Khôi
.
.