Khen thưởng chiến sỹ Công an nhặt được của rơi, tìm người trả lại

Thứ Tư, 20/11/2013, 09:25
Sau khi nhặt được một chiếc ví có tiền mặt và một số giấy tờ liên quan, đồng chí Nguyễn Tài Nam, chiến sỹ nghĩa vụ Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động Công an tỉnh Đắk Nông đã trình báo lãnh đạo Công an tỉnh để trả cho người bị mất.

Ngày 19/11, thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông, Đại tá Phạm Văn Vang - Trưởng phòng Công tác chính trị đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho đồng chí Nguyễn Tài Nam, chiến sỹ nghĩa vụ Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động Công an tỉnh vì đã có thành tích trong cuộc vận động CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ.

Trước đó, vào sáng 6/11, đồng chí Nguyễn Tài Nam, chiến sỹ nghĩa vụ Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động Công an tỉnh đã tình cờ nhặt được một chiếc ví, trong đó có tiền mặt và một số giấy tờ liên quan. Sau khi nhặt được, đồng chí đã trình báo lãnh đạo Công an tỉnh để trả cho người bị mất.

Chiều 6/11, được sự ủy quyền của lãnh đạo Công an tỉnh, Phòng Công tác chính trị Công an tỉnh đã tiến hành làm thủ tục trao trả lại tài sản gồm 8.700.000 đồng, 1 thẻ ATM, 2 thẻ mua hàng hóa, 1 giấy phép lái xe, 1 giấy chứng minh nhân dân cho chị Nguyễn Thị Hạnh (31 tuổi), trú tại tổ dân phố 1, phường Nghĩa Thành (Gia Nghĩa).

Nhận lại số tài sản của mình từ tay các chiến sỹ Công an, chị Hạnh rất vui mừng và bảy tỏ lòng cảm kích trước tinh thần vì nhân dân phục vụ của các CBCS Công an tỉnh

Minh Quỳnh – Bá Hiển
.
.
.