Thư cảm ơn Công an Cẩm Phả giúp dân bắt cướp và lấy lại tài sản

Thứ Ba, 04/10/2016, 09:39
Chị Phạm Phương Thúy, trú tại xã Đông Xá, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh vừa có thư cảm ơn gửi đến Công an TP Cẩm Phả và Công an tỉnh Quảng Ninh ca ngợi thái độ và tinh thần trách nhiệm làm việc hết mình giúp dân bắt cướp của CBCS Công an TP Cẩm Phả.

Trước đó, chị Thúy đang điều khiển xe máy trên đoạn đường khu Hòa Lạc, phường Cẩm Bình, TP Cẩm Phả  thì bị 1 thanh niên đi xe máy đâm vào. Lợi dụng lúc chị Thúy ngã xe, đối tượng đã cướp xe máy của chị và một số tài sản có giá trị khác (máy tính bảng, điện thoại di động…).

Ngay sau vụ việc xảy ra, chị Thúy đã trình báo với Công an phường Cẩm Bình và Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP Cẩm Phả. Với tinh thần trách nhiệm cao, cùng sự quyết tâm đấu tranh, truy bắt đối tượng, ngày 19-9, Công an TP Cẩm Phả đã bắt được tên cướp Trần Đăng Tuấn (33 tuổi, trú tại tổ 8, khu 9, phường Hồng Hà, TP Hạ Long) và thu hồi toàn bộ tài sản trao trả cho người bị hại. 

Tại cơ quan CSĐT, tên Tuấn khai nhận không chỉ thực hiện 1 vụ cướp tài sản của chị Thúy mà từ tháng 5 đến tháng 9-2016, đối tượng còn thực hiện 8 vụ cướp tài sản tại TP Cẩm Phả và TP Hạ Long. Hiện ngoài tang vật tên Tuấn cướp được của chị Thúy, Công an TP Cẩm Phả còn thu được 3 xe máy (vật chứng các vụ án) do Tuấn thực hiện. 

Cảm kích trước tinh thần vì nước quên thân, vì dân phục vụ của CBCS Công an Cẩm Phả, chị Thúy và gia đình rất xúc động và đã viết thư cảm ơn gửi tới Công an TP Cẩm Phả, Giám đốc Công an tỉnh. Chị Thúy khẳng định: Việc làm của CBCS Công an Cẩm Phả đã thể hiện tinh thần trách nhiệm vì nhân dân phục vụ, tạo niềm tin với nhân dân, xây dựng hình ảnh người chiến sỹ Công an Quảng Ninh đẹp hơn trong lòng dân.

Tuấn Hương
.
.