Người dân viết thư cảm ơn Công an vì nhận lại tài sản sau vụ cướp táo tợn

Thứ Bảy, 13/08/2016, 09:47
ƯTôi viết thư này cảm ơn Công an huyện Sóc Sơn, Công an xã Đức Hòa đã không ngại khó khăn vất vả để tìm ra tội phạm, thể hiện tinh thần trách nhiệm vì dân" - chị Hoàng Thị Tuyết Minh viết.

Vào khoảng 8h30 ngày 14-6, tôi từ Khu công nghiệp Bắc Ninh đi làm về đến đoạn đường đê thôn Bến, xã Đức Hòa, huyện Sóc Sơn, Hà Nội thì bị 3 thanh niên đi cùng chiều làm tôi bị ngã xe rồi lấy dao đe dọa và cướp đi của tôi một chiếc điện thoại Samsung và một xe máy. Tôi đã đến trụ sở Công an xã Đức Hòa trình báo trong trạng thái sợ hãi và hoảng loạn.

Ngay sau đó Công an huyện Sóc Sơn đã vào cuộc điều tra. 10 ngày sau các đồng chí Công an đã làm rõ đối tượng cướp tài sản, giúp gia đình tôi tìm được tài sản đã mất.

Tôi viết thư này cảm ơn Công an huyện Sóc Sơn, Công an xã Đức Hòa đã không ngại khó khăn vất vả để tìm ra tội phạm, thể hiện tinh thần trách nhiệm vì dân. 

Gia đình tôi rất biết ơn các đồng chí Công an và tin tưởng, tinh thần nhiệt tình và trách nhiệm của các đồng chí sẽ góp phần quan trọng đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn huyện Sóc Sơn.

Hoàng Thị Tuyết Minh (Thôn Đức Hậu, xã Đức Hòa, huyện Sóc Sơn, Hà Nội)

Hoàng Thị Tuyết Minh
.
.