Hình ảnh CSGT Đà Nẵng giúp tài xế taxi được cộng đồng mạng ngợi khen

Thứ Hai, 27/08/2018, 17:44
Ngày 27-8, trên trang CSGT Công an TP. Đà Nẵng đã có một tài khoản facebook đăng tải bài viết và clip khen ngợi về hành động đẹp của chiến sĩ CSGT khi đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát (TTKS) trên đường. 


Clip khen ngợi về hành động đẹp của chiến sĩ CSGT đẩy xe giúp tài xế taxi gặp nạn giữa đường đã nhận được hàng trăm lượt like và chia sẻ của cộng đồng mạng xã hội.

Ngay chiều cùng ngày, phòng CSGT Công an TP. Đà Nẵng cũng xác nhận, chiến sĩ CSGT trong clip đăng tải trên là thiếu úy Phạm Quang Viên, công tác tại Đội CSGT quận Thanh Khê. Sự việc xảy ra vào khoảng 15h40 chiều ngày 21-8.

Hình ảnh trên trang facebook đăng tải bài viết khen ngợi về hành động đẹp của chiến sĩ CSGT giúp tài xế taxi gặp nạn khi đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát (TTKS) trên đường.


Trong lúc làm nhiệm vụ TTKS tại nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Tri Phương (ngay trước đường dẫn vào sân bay Quốc tế Đà Nẵng) Thiếu úy Viên phát hiện xe taxi BKS 43A – 122 bất ngờ bị sự cố, chết máy giữa đường. 

Vì đang giờ cao điểm, lưu lượng xe cộ đông đúc, lại là điểm giao thông quan trọng, lập tức Thiếu úy Viên đã tiếp cận chiếc xe, giúp tài xế taxi đang loay hoay tìm cách gọi cầu cứu tổng đài để đẩy chiếc xe “di dời” xe ra khỏi đường để không gây cản trở giao thông.

Đặc biệt, khi chứng kiến CSGT giúp tài xế đẩy xe ra khỏi điểm bị nạn, đã chạy đến cùng góp sức để giải phóng ách tắc.

Hình ảnh của Thiếu úy Viên cùng người dân đẩy xe giúp tài xế taxi cũng đã được người đi lại và đăng tải lên trang facebook CSGT Công an TP. Đà Nẵng cùng nhiều lời ngợi khen về tinh thần trách nhiệm, vì nhân dân phục vụ của CSGT Công an TP. Đà Nẵng.

Được biết, từ đầu năm 2018 đến nay, trang Facebook Cảnh sát giao thông CATP Đà Nẵng liên tục nhận được các bài viết nội dung đánh giá cao cách làm việc của các CBCS Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ, xử lý vi phạm và đảm bảo TTATGT của Phòng PC67. Theo đó, không chỉ riêng người dân TP. Đà Nẵng mà còn có rất nhiều du khách đặc biệt ấn tượng và ngợi khen cách làm việc tận tụy, hòa nhã của các chiến sĩ CSGT Đà Nẵng. Mong muốn lực lượng CSGT thành phố Đà Nẵng luôn giữ đúng phẩm chất và phong cách riêng, để xây dựng hình ảnh người chiến sỹ CSGT “bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”…  

Hoài Thu
.
.