CSGT đội mưa tìm người dân trả lại tài sản bị đánh rơi

Thứ Năm, 08/06/2017, 14:22
Ngày 8-6, Đội CSGT số 7 Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết vừa biểu dương tổ công tác đã nỗ lực tìm, trả lại ví tiền và giấy tờ cho người dân đánh rơi trong khi lưu thông đi đường giữa lúc trời mưa to.

Trước đó, sáng 7-6, đúng lúc trời mưa to, tổ công tác do Thượng sỹ Nguyễn Tuấn Anh và Thượng sỹ Đặng Thái Thịnh, cán bộ Đội CSGT số 7 đang làm nhiệm vụ phân luồng đảm bảo giao ngã tư Lê Văn Lượng- Hoàng Minh Giám thì phát hiện một chiếc ví rơi ngay ven đường. 

Đoán là của người dân đánh rơi trong lúc đi vội giữa mưa, các chiến sỹ CSGT đã nhặt lên và kiểm tra trong ví có hơn 10 triệu đồng cùng các giấy tờ mang tên Trần Quốc Công. 

Tổ công tác đã báo cáo lãnh đạo Đội CSGT số 7, bằng biện pháp nghiệp vụ, lãnh đạo Đội cả cử cán bộ xác minh, tìm được chủ nhân chiếc ví là bác Trần Quốc Công, 57 tuổi, trú tại phố Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Cán bộ Đội CSGT số 7 Công an TP Hà Nội trả lại tài sản cho người dân đánh ví rơi giữa trời mưa.  

Khoảng 30 phút sau khi Đội CSGT số 7 liên hệ, bác Công đã đến trụ sở nhận lại tài sản. Bác Công cho biết,  buổi sáng bác đi đến bệnh viện Hà Đông có việc, về đến nhà mới phát hiện là đã đánh rơi ví. 

Đang trong lúc buồn bã, bác định bảo vợ lấy hộ khẩu để  đi làm lại giấy tờ cần thiết thì vui mừng nhận được điện thoại của CSGT báo nhặt được ví của mình. Bác chân thành cảm ơn lực lượng CSGT Hà Nội nói chung và 2 cán bộ CSGT trẻ của Đội CSGT số 7 nói riêng, đã không quản ngại làm việc trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, vì nhân dân phục vụ, làm việc tốt vì dân.

Hiếu Bình
.
.