CSGT trả lại tài sản của công dân đánh rơi trên đường lộ

Thứ Ba, 04/04/2017, 15:16
Trong thư cảm ơn, ông Lê Văn Mạnh cho biết đã đánh rơi cọc tiền cùng giấy tờ trên đường đi xe máy, đồng thời bày tỏ sự cảm ơn và cảm phục tấm lòng, trách nhiệm của Đại úy Đỗ Trần Triêm cùng đồng nghiệp.


Trao đổi với phóng viên Báo CAND chiều ngày 4-4, Thiếu tá Nguyễn Trần Xuân Vương – Trưởng Trạm CSGT Tuy Phước thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định cho biết, cơ quan này vừa trao lại 8,5 triệu đồng và một số giấy tờ do CSGT nhặt được sau khi ông Lê Văn Mạnh, 45 tuổi, trú 563 Trần Phú, thị trấn Diêu Trì, huyện Tuy Phước đánh rơi.

Trạm CSGT Tuy Phước trả lại tài sản cho ông Lê Văn Mạnh.
Thư cảm ơn của công dân Lê Văn Mạnh.

Trước đó vào khoảng 8h sáng cùng ngày, trong lúc thực thi nhiệm vụ tại km 1218+500 trên đường QL1A qua thị trấn Tuy Phước, tổ tuần tra kiểm soát giao thông do Đại úy Đỗ Thanh Triêm điều hành đã nhặt được số tài sản nêu trên.

Từ giấy chứng minh nhân dân của đương sự, tổ tuần tra đã liên hệ, trao trả lại cho ông Lê Văn Mạnh trước sự chứng kiến của nhiều người dân.

Trong thư cảm ơn gửi đến Giám đốc Công an tỉnh Bình Định, ông Lê Văn Mạnh cho biết đã đánh rơi cọc tiền cùng giấy tờ trên đường đi xe máy từ thị trấn Tuy Phước đến thị trấn Diêu Trì, đồng thời bày tỏ sự cảm ơn và cảm phục tấm lòng, trách nhiệm của Đại úy Đỗ Trần Triêm cùng đồng nghiệp.

Hữu Toàn
.
.