CSGT giúp đỡ cụ bà 80 tuổi bị tài xế xe khách bỏ rơi

Thứ Ba, 19/07/2016, 20:07
Sau khi xác minh làm rõ nhân thân cụ Hương, CBCS trong Đội quyên góp tiền biếu cụ làm lộ phí rồi chở cụ ra bến xe Gia Lâm, mua vé xe và căn dặn nhà xe đưa cụ về đến nhà.

Khoảng 11h30 ngày 19-7, trong khi làm nhiệm vụ tại ngã tư Nguyễn Văn Linh - Thạch Bàn, thuộc quận Long Biên, Hà Nội, tổ công tác Đội CSGT số 5 – Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội, gồm Trung uý Nguyễn Sĩ Mạnh và Trung uý Đặng Quang Vỵ tiếp nhận sự việc một người dân chở theo một bà cụ bị lạc đường, đến nhờ lực lượng chức năng giúp đỡ.

Hai đồng chí đã đưa bà cụ về trụ sở Đội CSGT số 5, mua đồ ăn biếu cụ rồi để cụ nghỉ ngơi.

Tại đây, bà cụ cho biết, tên là Nguyễn Thị Thu Hương (gần 80 tuổi, nhà ở làng Cẳng, xã Chi Lăng, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn), hiện sống độc thân, không có con cái.

Cụ Hương cho biết, vụ đi đám tang chị gái ở tỉnh Lào Cai. Trên đường về, không may cụ bị mất trộm túi hành lý, bên trong có giấy tuỳ thân và số tiền 2 triệu đồng.

Do không có tiền nên cụ bị nhà xe bỏ lại khu vực đầu đường 5, thuộc địa bàn quận Long Biên. Cụ không biết làm gì chỉ đứng khóc và xin tiền người đi đường. Một người dân tốt bụng thấy vậy chở cụ đi gặp Công an nhờ giúp đỡ.

Đội CSGT số 5 đã xác minh làm rõ nhân thân cụ Hương tại địa phương, CBCS trong Đội quyên góp tiền biếu cụ làm lộ phí rồi chở cụ ra bến xe Gia Lâm, mua vé xe và căn dặn nhà xe đưa cụ về đến nhà.

Cán bộ Đội CSGT số 5, Phòng CSGT Công an Hà Nội giúp đỡ cụ Nguyễn Thị Thu Hương.

P.A.
.
.