Công an xã giúp 3 cháu bé bị lạc về với gia đình

Thứ Năm, 09/04/2020, 10:27
Ngày 8/4, Công an xã Yến Dương, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn đã phối hợp với lực lượng chức năng đưa 3 cháu là Giàng A Phòng (SN 2010), Giàng A Sênh (SN 2011), Giàng A Tài (SN 2012) cùng trú tại thôn Tọt Còn, xã Cao Thượng, huyện Ba Bể bị lạc về với gia đình.

Trước đó, vào 17h, ngày 7/4/2020 tại khu vực thôn Loỏng Lứng, xã Yến Dương, huyện Ba Bể, Công an xã Yến Dương phát hiện 3 cháu nhỏ không phải người địa phương đi lang thang trên địa bàn và trong tình trạng đói lả. Khi được hỏi, các cháu cho biết đi tìm nhà người thân nhưng không biết rõ địa chỉ nên bị lạc. 

3 cháu bé bị lạc đã được về với gia đình.

Công an xã đã đưa 3 cháu nhỏ về trụ sở chăm sóc. Đồng thời nhanh chóng triển khai công tác xác minh và xác định 3 cháu đều trú tại thôn Tọt Còn, xã Cao Thượng, huyện Ba Bể. 

Đến sáng ngày 8/4/2020 Công an xã Yến Dương đã phối hợp với Công an xã Cao Thượng đưa 3 cháu nhỏ về bàn giao cho gia đình.

Trước tình hình diễn biến của dịch bệnh COVID–19 như hiện nay, các gia đình cần nâng cao trách nhiệm trong quản lý, giáo dục con em của mình nhằm đảm bảo cho các em có môi trường sống an toàn, lành mạnh. 

Đây cũng là hành động đẹp, đầy tính nhân văn của lực lượng Công an xã Yến Dương, thể hiện tinh thần vì nhân dân phục vụ.

Đức Thuần – Đức Anh
.
.