Công an giúp đỡ bé nước ngoài bị lạc tìm lại người thân

Chủ Nhật, 29/12/2019, 19:30
Ngày 29/12, thông tin từ Công quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng: Với tinh thần trách nhiệm, Công an phường Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) đã giúp một  cháu bé người Ấn Độ 5 tuổi bị lạc tìm được bố mẹ.

Cụ thể, vào khoảng 21h ngày 27/12 tổ tuần tra Công an phường Mỹ An trong lúc phối hợp tuần tra kiểm soát đã nhận được tin báo có cháu bé Chakraboty Yohan (SN 2014, quốc tịch Ấn Độ) bị lạc mất bố mẹ , đang rất hoảng sợ tại bãi biển đường Võ Nguyên Giáp.

Tổ tuần tra Công an phường Mỹ An trong lúc phối hợp tuần tra kiểm soát đã giúp đỡ một bé trai bị lạc người Ấn Độ tìm được người thân. 

Ngay sau khi tiếp cận, trấn an, tổ tuần tra đã nhanh chóng đưa cháu bé về trụ sở Công an phường Mỹ An. Từ những thông tin đã có về người thân của cháu bé, tổ công tác nhanh chóng xác minh và phối hợp các đơn vị để nhanh chóng liên hệ được với bố mẹ của cháu bé.

Xúc động khi được lực lượng Công an giúp tìm lại được con, bố mẹ cháu bé người Ấn Đội đã vô cùng cảm kích và gửi lời cảm ơn tinh thần trách nhiệm của các chiến sĩ Công an phường Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng). “Cảm ơn các chiến sĩ Công an Đà Nẵng, các anh không chỉ đem lại sự bình yên, đảm bảo ANTT trên địa bàn, thành phố du lịch. Mà các anh còn tạo ấn tượng và hình ảnh đẹp về người chiến sĩ CAND nhân hậu, tận tâm trong mắt những du khách nước ngoài như chúng tôi”… bố mẹ cậu bé Ấn Độ bị lạc Chakraboty Yohan cho biết…

Hoài Thu
.
.