Công an TP Huế trao trả tài sản đánh rơi cho sinh viên Lào

Thứ Hai, 03/12/2018, 15:56
Phát hiện chiếc ví có 2 triệu đồng, nhiều kíp Lào cùng các giấy tờ cá nhân mang tên Mit Souvanh Kham Kang nên Trung úy Phong đã trình báo sự việc và giao nộp số tài sản nhặt được cho Đội Điều tra tổng hợp Công an TP Huế xử lý. 


Chiều 3-12, Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, đơn vị vừa hoàn tất thủ tục trao trả tài sản cho anh Mit Souvanh Kham Kang (quốc tịch Lào), hiện là sinh viên trường Đại học Y dược Huế.

Trước đó, Trung úy Lê Nguyên Phong, Cán bộ Đội Chính trị, hậu cần Công an TP Huế đến thăm người bệnh tại Bệnh viện Trung ương Huế và nhặt được một chiếc ví da bị đánh rơi tại nhà xe của Bệnh viện. Qua kiểm tra phát hiện ví có 2 triệu đồng, nhiều kíp Lào cùng các giấy tờ cá nhân mang tên Mit Souvanh Kham Kang nên Trung úy Phong đã trình báo sự việc và giao nộp số tài sản nhặt được cho Đội Điều tra tổng hợp Công an TP Huế xử lý. 

Anh Mit Souvanh Kham Kang (góc trái) được cán bộ Công an TP Huế trao trả lại tài sản đánh mất.

Qua tìm kiếm thông tin người đánh mất tài sản dựa trên các giấy tờ cá nhân bên trong chiếc ví này, Công an TP Huế xác định người đánh rơi tài sản là anh Kham Kang nên đã tiến hành trao trả.

Nhận lại số tài sản đánh mất, anh Kham Kang vui mừng cho biết, do thường xuyên sang Việt Nam học tập nên những giấy tờ cá nhân nói trên đối với anh rất quan trọng. “Vì thế, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn đến Trung úy Lê Nguyên Phong và các CBCS Công an TP Huế khi các anh đã nhanh chóng xác minh và trao trả số tài sản đánh mất”.


Anh Khoa
.
.