Chiến sĩ CSCĐ nén đau cứu sống bé trai làm lay động cộng đồng mạng

Chủ Nhật, 04/08/2019, 23:16
Hình ảnh Đại úy CSCĐ Trần Đức Giảng nén đau cùng đồng đội cứu nguy tính mạng Fan nhí của câu lạc bộ Nam Định có dấu hiệu co giật, nuốt lưỡi sau khi được đăng tải đã lay động trái tim của cộng đồng mạng.


Tối 4-8, trên mạng xã hội bỗng xôn xao bởi hình ảnh 2 chiến sĩ cảnh sát cơ động (CSCĐ) đang ôm một cháu nhỏ trên sân vận động Thiên Trường (Nam Định). Một cổ động viên nhí của câu lạc bộ Nam Định trong khi cùng bố mẹ theo dõi trận đấu thì có dấu hiệu co giật, nuốt lưỡi. 

Hình ảnh chiến sĩ CSCĐ cứu em nhỏ lay động cộng đồng mạng tối 4-8.

Trong phút giây nghẹt thở ấy, Đại úy Trần Đức Giảng đang làm nhiệm vụ giữ gìn ANTT trên sân Thiên Trường đã cùng đồng đội nhanh chóng đưa em bé đi cấp, trên quãng đường tưởng chừng như rất dài đó, chiến sĩ CSCĐ đã dùng tay chịu đau để ngăn bé cắn lưỡi.

Nhờ hành động dũng cảm cùng phản ứng nhanh nhẹn, các chiến sĩ CSCĐ đã cứu sống được cổ động viên nhí. Hành động ấy của các anh sau đó đã nhận được mưa lời khen, sự tự hào từ không chỉ các cổ động viên trên sân Thiên Trường mà còn là của hàng triệu người Việt Nam khi được chứng kiến sự việc qua những hình ảnh quý giá mà phóng viên Nguyễn Tiến Anh Tuấn - tờ Sport 5.vn (báo điện tử Tri thức trẻ) kịp thời ghi lại.

Hình ảnh đẹp nhận được rất nhiều lời khen.

Chia sẻ trên Fanpage của Báo CAND, bạn đọc Mạnh Tuấn xúc động: "Thực là một hình ảnh đẹp về người chiến sĩ công an, các anh luôn có mặt ngay khi người dân cần tới. Và lần này, các anh đã cứu được tính mạng của một em nhỏ, mầm non tương lai của đất nước. Cảm ơn các anh rất nhiều!!!".

Cùng chung cảm xúc trên, bạn Văn Thao cho rằng: "Đây thực sự là khoảnh khắc đẹp, đẹp về hình ảnh người chiến sĩ công an và cũng đẹp về tình người".

B.Châu
.
.