Cảnh sát giao thông mỗi ngày làm một việc tốt

Thứ Ba, 24/01/2017, 10:42
Sáng 23-1, Công an tỉnh Cao Bằng đã tiến hành trao trả lại số tài sản trị giá 10 triệu đồng cho đại diện Công ty Cổ phần thương mại quốc tế Quang Anh có chi nhánh tại Cao Bằng.

Trước đó, vào ngày 20-1, trên đường từ cơ quan về nhà Thiếu úy Vi Thanh Bình ( 26 tuổi), cán bộ đội tham mưu của Phòng CSGT, Công an tỉnh Cao Bằng đã nhặt được chiếc phong bì bên ngoài ghi địa chỉ Công ty Cổ phần thương mại quốc tế Quang Anh chi nhánh tại Cao Bằng, bên trong chiếc phong bì có 10 triệu đồng. 

Đồng chí Bình đã báo cáo Lãnh đạo phòng Cảnh sát giao thông. Qua xác minh, Phòng CSGT đã liên hệ và mời đại diện công ty đến để nhận lại số tài sản trên.

Tại trụ sở Phòng CSGT, Thiếu úy Bình đã trao trả lại chiếc phong bì bị mất cho đại diện phía Công ty cổ phần thương mại quốc tế Quang Anh . 

Phát huy phong trào “ CSGT – mỗi ngày một việc tốt”, trong thời gian qua, có nhiều tấm gương sáng của CBCS lực lượng CSGT trong công tác đảm bảo TTATGT, đấu tranh phòng chống tội phạm, những tấm gương sáng đó góp phần xây dựng hình ảnh lực lượng CSGT trong khi thực hiện nhiệm vụ và cả trong đời thường “thân thiện, trách nhiệm, nhân văn” ./.

Diệp Lanh
.
.