CSGT kịp thời cứu một phụ nữ định nhảy cầu

Thứ Hai, 15/08/2016, 11:09
Do chồng máu me cờ bạc, lại thường xuyên đánh đập, ngược đãi, đem cả đồ đạc đi cầm cố, chịu đựng không được, chị N. có ý định quyên sinh. Rất may đã được các CBCS CSGT cứu giúp

Vào 16h45’ ngày 14-8-2016, tại khu vực đỉnh cầu An Đồng thuộc địa bàn xã An Đồng, huyện An Dương, Hải Phòng, một phụ nữ có ý định nhảy cầu tự vẫn, người đang treo người lơ lửng ngoài thành cầu.

Lúc này, Thiếu tá Nguyễn Huy, Đội phó Đội CSGT số 1, Phòng CSGT đường bộ- đường sắt, Công an TP Hải Phòng đi tuần tra kiểm soát TTATGT trên xe ô tô chuyên dụng; Trung úy Bùi Việt Hùng, tổ viên đi trên xe mô tô phát hiện thấy. Ngay lập tức, hai đồng chí dừng xe, khéo léo tiếp cận, đưa được người phụ nữ này vào bên trong cầu. Sau đó động viên và đưa chị này về Ban Công an xã An Đồng.

Thiếu tá Nguyễn Huy và Trung úy Bùi Việt Hùng.

Tại đây được biết chị là Tô Thị N., 28 tuổi, ĐKTT tỉnh Lạng Sơn, hiện trú tại thôn Trang Quan, xã An Đồng với anh N.T.H là người địa phương, cả hai hiện chưa có hôn thú. Do H là người máu me cờ bạc, lại thường xuyên đánh đập, ngược đãi chị, đem cả đồ đạc đi cầm cố, chịu đựng không được, chị N. có ý định quyên sinh. Rất may đã được các CBCS CSGT cứu giúp.

Công an xã An Đồng đã thông báo cho người nhà chị Nga đến đón nhận, đưa về gia đình.

Hành động kịp thời cứu người của các CBCS CSGT được những người dân chứng kiến khen ngợi, cảm phục, gia đình chị Nga tỏ lòng biết ơn.

Văn Thịnh
.
.