Kịp thời ngăn cô gái định nhảy cầu Thủ Thiêm theo bạn trai

Thứ Bảy, 06/09/2014, 07:56

Thấy bạn trai nhảy cầu, cô gái cũng leo lên lan can cầu với ý định nhảy theo. Rất may lúc này một số người dân phát hiện ra vụ việc đã kịp ngăn cản cô gái này lại. Cô gái đã ngất xỉu tại chỗ.

Đến hơn 21h ngày 5/9 công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân B.T.H. (21 tuổi, quê quán Thái Bình, Sinh viên năm 3 ngành điều khiển tàu biển, Đại học GTVT-TP HCM) phải dừng lại do trời tối và nước dâng lên cao. H. là người nhảy cầu tự tử sau khi cãi nhau với bạn gái trong chiều cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu khoảng 16h30 nhiều người lưu thông qua cầu Thủ Thiêm (hướng từ Bình Thạnh về quận 2) thấy H. và bạn gái dừng xe cãi nhau. Được một lúc H. leo qua lan can cầu Thủ Thiêm và nhảy xuống sông Sài Gòn.

Hoảng hốt nhìn theo H., bạn gái H. leo lên lan can cầu với ý định nhảy theo. Rất may lúc này một số người dân phát hiện ra vụ việc đã kịp ngăn cản cô gái này lại, bạn gái của H. ngất xỉu tại chỗ. Theo ghi nhận của chúng tôi tại hiện trường, chiếc xe gắn máy của nạn nhân dựng trên cầu bên trên có một chiếc ba lô, chăn mền và một ít trái cây.

Hiện trường vụ nhảy cầu và công tác cứu hộ.

Ít phút sau, Công an phường An Khánh, quận 2 đã có mặt tại hiện trường làm rõ vụ việc và báo với lực lượng cứu hộ chuyên nghiệp.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Đội cứu hộ cứu nạn chuyên nghiệp đã sử dụng ca-nô, người nhái đến hiện trường triển khai công tác tìm kiếm.

Tuy nhiên nước chảy xiết, vị trí nạn nhân nhảy xuống cách xa khu vực cầu Thủ Thiêm hơn 100m nên gây khó khăn cho lực lượng. Đến 21 giờ, sau nhiều nổ lực tìm kiếm, đội cứu hộ phải ngừng công tác lặn mò vì trời tối, nhiều tàu lớn qua khúc sông này.

.
.
.