CSGT cứu người đàn ông nhảy cầu tự vẫn

Thứ Tư, 30/01/2019, 14:05
Đang làm nhiệm vụ trên sông Lam, Đội CSGT đường thủy nhận tin có người nhẩy cầu Bến Thủy 1 tự vẫn, lập tức Đội đã cử ngay thuyền chuyên dụng tiến tới hiện trường để ứng cứu.


Ngày 30-1, Đội CSGT đường thủy ( thuộc Phòng CSGT Công an Nghệ An ) cho biết đơn vị vừa cứu sống người đàn ông nhảy cầu tự vẫn.

Trước đó vào khoảng gần 10h ngày 29-1, người dân phát hiện có người đàn ông đến cầu Bến Thủy 1 ( thuộc phường Bến Thủy, TP Vinh, Nghệ An ) rồi bất ngờ lao xuống sông. 

Nghe có tiếng người dân kêu cứu, Đội CSGT đường thủy lập tức chạy thuyền chuyên dụng tới ngay hiện trường phát hiện người đàn ông đang chới với giữa dòng nước. 

Người đàn ông được tổ công tác đưa lên thuyền,  vừa hô hấp vừa chạy vào bờ. Sau 1 lúc người đàn ông từ từ mở mắt và sống trở lại, nhưng tâm lý vẫn chưa ổn định nên tổ công tác ra sức vận động, thuyết phục.

Được biết người nhảy cầu là Nguyễn Văn S. 46 tuổi, trú tại khối 1, phường Bến Thủy, TP Vinh, Nghệ An. Đầu giờ chiều cùng ngày ông S đã được bàn giao cho người thân chăm sóc.

H. Hồng
.
.