Bí thư tỉnh ủy biểu dương thành tích của Công an Đồng Nai

Thứ Ba, 10/12/2019, 08:42
Chiều 9-12 Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai, Chủ tịch HĐND tỉnh đã gửi thư khen, biểu dương thành tích của cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Đồng Nai và các huyện, thành phố trong những ngày gần đây.


Bí thư tỉnh ủy Đồng Nai nhấn mạnh, trong những ngày qua Công an Đồng Nai đã chủ trì phối hợp với Công an các địa phương trên địa bàn tập trung ra quân truy quét các tụ điểm quán bar, karaoke tổ chức sử dụng ma túy trái phép cũng như xử lý các đối tượng điều khiển xe máy lạng lách đánh võng gây mất an toàn giao thông. 

Đại tá Vũ Hồng Văn, Giám đốc Công an Đồng Nai trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo xử lý vụ việc.

Trong đó phải kể đến thành tích vào rạng sáng 8-12, cùng một thời điểm Công an Đồng Nai, Công an TP Biên Hòa, Công an huyện Long Thành và Công an TP Long Khánh đã phá 3 tụ điểm sử dụng ma túy được xem là lớn nhất tại 3 địa phương này. Qua đó đã phát hiện hàng trăm đối tượng sử dụng ma túy trái phép và tạm giữ nhiều đối tượng mua bán chất ma túy ngay tại các tụ điểm quán bar, karaoke. 

Trong thư gửi khen biểu dương Công an tỉnh Đồng Nai và công an các huyện, thành phố có thành tích, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai cho rằng đây là chiến công xuất sắc, thể hiện tinh thần trách nhiệm, kiên quyết đấu tranh trấn áp tội phạm và tệ nạn xã hội, giữ gìn cuộc sống an toàn, bình yên cho người dân của lực lượng công an. Từ đó góp phần tạo môi trường an ninh, an toàn phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội. 

Đồng thời đề nghị Công an tỉnh và các huyện thành phố tiếp tục điều tra mở rộng, củng cố tài liệu, chứng cứ để xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm theo quy định của pháp luật. Củng cố, duy trì nghiêm kỷ cương, trật tự xã hội, góp phần xây dựng cuộc sống an toàn, bình yên, môi trường xã hội lành mạnh, an ninh ổn định, thuận lợi cho phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh.

Ngọc Sơn
.
.