Nhiều người sử dụng ma túy trong quan bar trá hình ở khách sạn 5 sao

Chủ Nhật, 08/12/2019, 10:04
Sáng 8-12, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ 88 người là những khách được phát hiện trong quán bar trá hình tại phường Tân Tiến để lập hồ sơ, xử lý về hành vi sử dụng chất ma túy trái phép.

Khoảng 3 giờ ngày 8-12, dưới sự chỉ đạo trực tiếp tại hiện trường của Đại tá Vũ Hồng Văn, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ Công an TP Biên Hòa phối hợp với một số đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đã bất ngờ kiểm tra hành chính quán bar trá hình Cosmo ở phường Tân Tiến.

 
Những người dương tính với chất ma túy tại công an địa phương.

Đây là quán với tên đăng ký kinh doanh ăn uống nhưng đã lợi dụng kinh doanh quán bar trá hình và cho khách sử dụng ma túy. Thời điểm kiểm tra, quán bar trá hình này đang có gần 200 người có biểu hiện nghi vấn sử dụng chất ma túy trái phép. 

Toàn bộ số khách trong quán được đưa về Công an TP Biên Hòa để kiểm tra ma túy. Tại hiện trường, công an thu giữ 19 viên nén và sáu gói nilon chứa tinh thể nghi là ma túy. 

Qua test nhanh, công an đã phát hiện 88 đối tượng dương tính với chất ma túy. Điều đáng chú ý là địa điểm quán Cosmo nằm trong khuôn viên khách sạn 5 sao Central Park. 


Ngọc Sơn
.
.
.