Quế Ngọc Hải tái ngộ SHB Đà Nẵng

Thứ Bảy, 14/05/2016, 09:32
Vòng 10 V.League chiều nay giữa SHB. Đà Nẵng - Sông Lam Nghệ An trên sân Chi Lăng chứng kiến màn tái ngộ rất đáng chú ý của trung vệ Quế Ngọc Hải (Sông Lam) với thầy trò Lê Huỳnh Đức.

Trận đấu giữa hai đội mùa giải năm ngoái, Quế Ngọc Hải từng tạo ra một pha "vào bóng kinh khủng" với Anh Khoa (Đà Nẵng), và sau đó vừa phải chịu toàn bộ chi phí chữa trị cho Anh Khoa, và bị VFF "treo" 6 tháng. 

Chắc chắn lần trở lại này là một dịp để Quế Ngọc Hải nhớ lại những bài học kinh nghiệm lớn, từ đó tìm cách hoàn thiện bản thân. Hiện tại, Đà Nẵng đứng thứ 5 với 14 điểm, Sông Lam đứng thứ 11 với 5 điểm ít hơn, và cả hai cũng đều rất khát một chiến thắng để vươn lên, phù hợp với địa vị và mục tiêu hiện tại của mình.

Bên cạnh trận đấu này, vòng 10 V.League chiều nay còn chứng kiến một trận đấu rất đáng chú ý khác giữa Sài Gòn FC và FLC Thanh Hoá trên sân Thống Nhất. Đây là trận đấu mà Sài Gòn FC có lợi thế sân nhà, nhưng Thanh Hoá lại trội hơn về thực lực và kinh nghiệm. Vì thế dự kiến đây sẽ là một trận đấu nóng, với những diễn biến khó lường.

Tuấn Thành
.
.
.