Quế Ngọc Hải không còn đường lên Đội tuyển Quốc gia?

Chủ Nhật, 20/09/2015, 10:31
Sau pha phạm lỗi tàn bạo với cầu thủ Anh Khoa (Đà Nẵng), trung vệ Quế Ngọc Hải của SLNA đã bị treo giò 6 tháng và phải có nghĩa vụ đền bù mọi chi phí chữa bệnh cho Anh Khoa, nhưng án phạt của VFF vẫn để ngỏ khả năng cầu thủ này tiếp tục được gọi lên ĐTQG cũng như ĐT U.23 QG tham dự những giải đấu quan trọng tới đây. 

Như Báo Công an nhân dân đã đề cập trong số ra ngày hôm qua, sau pha phạm lỗi tàn bạo với cầu thủ Anh Khoa (Đà Nẵng), trung vệ Quế Ngọc Hải của Sông Lam Nghệ An đã bị treo giò 6 tháng và phải có nghĩa vụ đền bù mọi chi phí chữa bệnh cho Anh Khoa, nhưng án phạt của VFF vẫn để ngỏ khả năng Quế Ngọc Hải tiếp tục được gọi lên ĐTQG cũng như ĐT U.23 QG tham dự những giải đấu quan trọng tới đây. 
Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn báo giới vào hôm qua, đích thân Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng khẳng định Liên đoàn sẽ có văn bản kiến nghị Tổng cục TDTT không triệu tập Quế Ngọc Hải lên Đội tuyển.

Theo ông Dũng, có 2 lý do dẫn tới kiến nghị này. Thứ nhất, tâm lý Quế Ngọc Hải hiện không tốt nên ngay cả lên Đội tuyển cũng chưa chắc duy trì được phong độ vốn có của mình. Và thứ hai, Liên đoàn muốn Quế Ngọc Hải có một thời gian đủ dài để suy nghĩ về những hành động thiếu tinh thần thể thao của mình. Tuy nhiên, ông Lê Hùng Dũng không nói về việc sẽ kiến nghị Tổng cục TDTT không triệu tập Quế Ngọc Hải lên khoác áo Đội tuyển trong khoảng thời gian cụ thể nào.

Năm ngoái, khi một đồng đội của Quế Ngọc Hải là Đình Đồng phạm lỗi thô bạo, dẫn đến việc cầu thủ Anh Hùng (An Giang) bị gãy chân, cũng chính ông Lê Hùng Dũng đã lên tiếng đề nghị Ban Kỷ luật VFF phải xử thật nặng tay với Đình Đồng.

Tuấn Thành
.
.
.