Quang Hải có mẫu giày mang tên mình

Thứ Hai, 06/05/2019, 09:34
Sáng 6-5, tuyển thủ Quốc gia Quang Hải kết hợp cùng thương hiệu Kamito cho ra mắt mẫu giày “QH19” theo tên và số áo của anh. Đây là lần đầu tiên một cầu thủ Việt Nam được sản xuất mẫu giày riêng.


Nhắc đến Quang Hải, đây là cái tên nổi bật nhất của bóng đá Việt Nam hai năm trở lại đây với những chiến tích lẫy lừng tại sân chơi châu lục cùng các đội tuyển U23, đội tuyển Quốc gia. Với những thành công đó, Quang Hải đã giành quả bóng vàng Việt Nam 2018 đầy thuyết phục.

Giày "QH19" với “chất Nhật, giá Việt” sẽ mang tới cảm giác tự tin cho người dùng.

Và để vinh danh, tri ân những đóng góp của cầu thủ số 19 cho bóng đá nước nhà, thương hiệu Kamito – một thương hiệu thể thao Việt đã kết hợp cùng anh cho ra mắt mẫu giày bóng đá sân cỏ nhân tạo mang tên “QH19”, lấy theo tên và số áo của Quang Hải. Đây là lần đầu tiên một cầu thủ Việt Nam được sản xuất mẫu giày riêng.

Với sự hợp tác với Kamito, Quang Hải là cầu thủ Việt Nam đầu tiên được sản xuất giày riêng mang tên "QH19".

Đại diện thương hiệu Kamito, ông Tống Đức Thuận chia sẻ: “Đây là dự án đã được chúng tôi ấp ủ từ rất lâu rồi, nhưng bây giờ mới có ‘thiên thời, địa lợi’ để triển khai.

Quang Hải ký tặng người hâm mộ trên đôi giày "QH19".

Các cầu thủ của chúng ta đã thi đấu tốt và xứng đáng nhận được sự đón nhận, yêu mến của khán giả cả nước. Với mẫu giày QH19, chúng tôi mong muốn là cầu nối đưa tên tuổi Quang Hải tới gần hơn với người hâm mộ bóng đá nước nhà.”

Với đôi giày "QH19", Quang Hải mải mê phô diễn kỹ thuật trên sân cỏ nhân tạo.

Quang Hải rất phấn khích với mẫu giày mang tên mình, anh nói: “Mẫu giày QH19 được Kamito thiết kế riêng theo phong cách của Hải: năng động và có nhiều màu sắc trẻ trung.

Hải rất vui khi kết hợp cùng thương hiệu Kamito để cho ra mắt mẫu giày QH19, hi vọng nó sẽ là mẫu giày bóng đá ‘best seller’ của mùa hè này”.

Quang Hải tỏ ra rất thoải mái với đôi giày mang thương hiệu của chính mình "QH19".

Được biết, mẫu giày Kamito QH19 có sự tham gia góp ý của Quang Hải trong quá trình thiết kế và sẽ có 5 phiên bản màu sắc, chuyên dụng cho sân cỏ nhân tạo, mẫu giày này chính thức lên kệ tại các store Kamito trên cả nước từ ngày 6-5.

Đức Hòa
.
.
.