"Quá tải" cùng đội tuyển U23 Việt Nam, Quang Hải không ra sân

Thứ Hai, 01/04/2019, 17:43
Quang Hải và Đình Trọng chưa thể ra sân trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và Yangon United thuộc khuôn khổ vòng bảng AFC Cup 2019.

Đó là thông tin được chính HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội cho biết vào hôm nay (1-4) trong cuộc họp báo trước trận đấu. "Trong trận đấu ngày mai, chúng tôi chắc chắn không có sự phục vụ của Đình Trọng và Quang Hải do chấn thương và không đảm bảo thể lực, ngoài ra còn có trung vệ McDonald", HLV Chu Đình Nghiêm nói ngay khi mở đầu cuộc họp báo.

Quang cảnh buổi họp báo chiều này. Ảnh: Hà Nội FC.

Quang Hải có một năm cày ải liên tục cùng CLB Hà Nội cũng như các đội tuyển quốc gia, U23. Đặc biệt là trong vòng loại U23 châu Á 2020 vừa qua, tiền vệ sinh năm 1997 đã góp phần không nhỏ giúp đội bóng của HLV Park Hang-seo giành ngôi nhất bảng K.

Trong khi đó Đình Trọng vốn gặp chấn thương từ trước. Ngay trước thềm vòng loại U23, khả năng ra sân của trung vệ của CLB Hà Nội cũng liên tục bị đặt dấu hỏi. Ngay trong trận gặp Thái Lan, HLV Park Hang-seo cũng cho biết chỉ dự định cho Đình Trọng chơi 60 phút sau khi đã kiểm tra y tế rất kỹ càng tuy nhiên anh đã cố gắng đá hết trận.

Quang Hải vẫn chưa hồi phục thể lực sau chuỗi 3 trận "cày ải" cùng đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: B.N.

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết ông đã theo dõi CLB của Myanmar từ mùa giải trước và nhận định đây là một đối thủ mạnh khi đã có ngôi đầu bảng. Ông Nghiêm cũng cho rằng việc đội bóng Myanmar không có điểm trước Tampines Rover vs Naga World đơn giản là vì "không gặp may mắn".

Cần nhờ rằng Hà Nội từng có chiến thắng tưng bừng trước Naga World trong khi đội bóng Campuchia đánh bại được cả Yangon United tuy nhiên phía các nhà đương kim vô địch V.league dường như rất thận trọng trước đối thủ đến từ Myanmar này.

HLV Chu Đình Nghiêm (trái) và đội trưởng Hà Nội Văn Quyết. Ảnh: Hà Nội FC.

Có mặt trong phòng họp báo cùng HLV Chu Đình Nghiêm, tiền đạo đội trưởng Văn Quyết khẳng định anh và đồng đội sẽ tập trung cao nhất cho trận đấu vào ngày mai và tuyệt nhiên không có tư tưởng xem thường đối thủ.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Yangon United sẽ được diễn ra vào lúc 19 giờ 00 ngày 2-4 trên sân Hàng Đẫy.


N.T.B
.
.
.