Liên đoàn bóng đá Pháp chờ Zidane

Thứ Bảy, 17/06/2017, 11:19
Trong một phát biểu mới nhất với báo giới, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp, ông Noel Le Graet bất ngờ cho biết việc HLV Zidane trở thành HLV trưởng Đội tuyển Pháp trong tương lai là... cực kỳ logic. 


Ông nói nguyên văn: "Hiện tại Zidane đang rất thành công với Real Madird, một CLB rất phù hợp với cậu ấy. Thực sự điều này làm tôi bất ngờ, vì trước đây chính tôi đã khuyên Zidane hãy bắt đầu sự nghiệp ở một CLB nào đó tại giải vô địch quốc gia Pháp, chứ không phải ở Real".

Theo Noel Le Graet, trong tương lai, sau khi rời Real, và thấy có hứng thú với Đội tuyển Quốc gia Pháp, Zidane hoàn toàn có thể viết tiếp những chương mới thành công với Đội tuyển, sau những chương thành công đầu tiên, khi còn là một cầu thủ.

Thời còn là cầu thủ, với chiếc băng đội trưởng trên tay, Zidane đã góp công lớn giúp Đội tuyển Pháp vô địch World Cup năm 1998 trên sân nhà và sau đó là Euro năm 2000. HLV trưởng hiện tại của Đội tuyển Pháp - Didier Deschamps cũng là một người cùng thế hệ với Zidane, và đã từng nhiều lần cùng Zidane sát cánh ở Đội tuyển Quốc gia.

Không biết, việc Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp bất ngờ nói những quan điểm riêng của mình quanh việc trọng dụng Zidane có làm một người giàu lòng tự trọng như Deschamps phải suy nghĩ hay không? 

Tuấn Thành
.
.
.