Đua xe đánh võng, 2 thanh niên tử nạn

Thứ Năm, 07/04/2016, 11:17
Hai nhóm tổ chức đua xe, cộng trong người có hơi men dẫn đến không làm chủ tốc độ nên đã đâm trực diện vào nhau. Vụ tai nạn đã làm hai người tử vong tại chỗ, một người khác bị thương nặng.

Vụ tai nạn giao thông trên xảy ra vào khoảng 20h50 tối 6/4, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua địa bàn buôn Cuôr Đăng A, xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

Hai nạn nhân tử vong tại chỗ được xác định gồm: Y Zứ Ayun (18 tuổi) và Y Wu Ayun (17 tuổi, cùng trú tại buôn Cuôr Đăng A, xã Cuôr Đăng). Nạn nhân bị thương còn lại đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk là Y Phôn Niê (18 tuổi).

Cú va chạm mạnh đã khiến hai chiếc xe bị hư hỏng, gãy làm đôi.

Theo cơ quan chức năng, vào thời điểm trên, Y Wu Ayun điều khiển xe máy không mang BKS, còn Y Cê Ayun (18 tuổi, trú cùng buôn) điều khiển xe máy mang BKS 47H1-008.81 lưu thông theo hướng từ thị xã Buôn Hồ về TP Buôn Ma Thuột với tốc độ cao, lạng lách đánh võng. Khi đi đến địa điểm trên, thì xuất hiện nhóm của Y Phôn Niê cùng chạy đua.

Do trong người đã có hơi men nên không làm chủ được tay lái, hai xe của nhóm Y Wu Ayun đã va quyệt vào xe của Y Phôn Niê mang BKS 47H1-169.75 và xe của Y Zứ Ayun mang BKS 47B1-101.85.

Sau cú va chạm mạnh, Y Zứ Ayun và Y Wu Ayun bị đập đầu xuống đường, tử vong tại chỗ. Riêng Y Phôn Niê bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk trong tình trạng nguy kịch, còn Y Cê Ayun bị thương nhẹ. Tại hiện trường cho thấy, cả 4 chiếc xe bị hư hỏng hoàn toàn, trong đó có hai chiếc bị gãy làm đôi.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an huyện Cư Mgar đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông, tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Văn Thành
.
.
.