Xe tải tông vào đuôi xe ben, 3 người thương vong

Thứ Bảy, 19/03/2016, 21:11
Đang lưu thông trên đường, tài xế xe tải đánh tay lái để tránh một xe máy lưu thông cùng chiều dẫn đến không làm chủ được đã đâm vào đuôi xe ben đang lưu thông phía trước. Cú tông mạnh đã khiến tài xế tử vong tại chỗ, hai người khác bị thương nặng.

Vụ tai nạn giao thông trên xảy ra vào khoảng 16h chiều nay 19-3, trên đường vành đai đoạn qua địa phận phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột. Tài xế tử vong được xác định là anh Nguyễn Trọng Vũ (22 tuổi, trú thôn 7, xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột).

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin từ lực lượng CSGT cho biết, vào thời điểm trên, xe tải mang BKS 47C-051.41 do Nguyễn Trọng Vũ điều khiển lưu thông theo hướng TP Buôn Ma Thuột đi tỉnh Đắk Nông. Khi đi đến đoạn đường trên, tài xế Vũ đánh tay lái để tránh một xe máy đang lưu thông phía trước dẫn đến không làm chủ được tốc độ nên đã tông trực diện vào đuôi xe ben mang BKS 47P-2194 do Lê Minh Ánh (45 tuổi, trú thôn 6, xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột) điều khiển đang lưu thông qua đường.

Người dân phải phá cửa đưa các nạn nhân ra ngoài để cấp cứu.

Cú tông trực diện và khá mạnh khiến phần đầu của xe tải 47C051.41 bị bẹp dúm, tài xế Vũ bị chết kẹt trong cabin, hai người bạn (chưa rõ danh tính) ngồi trên xe tải cũng bị thương nặng. Sau khi xảy ra vụ tai nạn, người dân phải dùng xà beng phá cửa đưa các nạn nhân ra ngoài đi cấp cứu.

Nhân được tin báo, lực lượng CSGT TP Buôn Ma Thuột đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Văn Thành
.
.
.