Xe tải lao vào chợ, 3 người chết, nhiều người bị thương

Thứ Bảy, 13/06/2020, 08:17
Chiếc xe tải bất ngờ mất lái lao vào chợ ven đường rồi tông vào nhiều người đang bán hàng. Vụ tai nạn khiến ít nhất 3 người chết tại chỗ, nhiều người khác bị thương.


Sáng 13/6, thông tin từ Công an huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến ít nhất 3 người chết tại chỗ, hàng chục người khác bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc

Theo đó, vào khoảng 7h25 sáng 13/6, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua khu vực chợ 312 thuộc địa bàn xã Đắk R’la, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông, chiếc xe tải mang BKS 47C-125.70 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông theo hướng Đắk Nông về Đắk Lắk.

Khi đi đến địa điểm trên, chiếc xe tải này gây tai nạn liên hoàn với 2 chiếc xe tải khác sau đó cả 3 xe cùng lao vào khu vực chợ nơi có nhiều người dân đang buôn bán ven đường.

Vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 xe tải

Vụ tai đã có ít nhất 3 người tử vong tại chỗ, hàng chục người khác bị thương. Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, người dân và một số tài xế đi đường đã nhanh chóng đưa người bị thương đi cấp cứu.

Người chết và bị thương nằm la liệt

Lực lượng Công an huyện Đắk Mil, Công an xã Đắk R’la cũng đã có mặt tại hiện trường để hỗ trợ người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu.


Văn Thành
.
.
.